Showbiz

Quản lý cũ của Thu Minh tố Vy Oanh sống ảo

17/08/2016, 20:08

Quản lý cũ của Thu Minh cho rằng, Vy Oanh đang sống ảo.

Vy Oanh1

Quản lý cũ của Thu Minh cho rằng, Vy Oanh đang sống ảo. (Ảnh: ĐSPL)

Sau những ồn ào về vụ việc Vy Oanh "đá xoáy" chuyện kinh doanh của vợ chồng Thu Minh và bị quản lý cũ của Thu Minh là MC Trọng Khoa "đá" lại, mới đây, trên trang cá nhân của nam MC này lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh tố Vy Oanh sống ảo.

Trước đó, trong những tranh cãi qua lại về việc Vy Oanh viết status "đá xoáy" Thu Minh, nam MC này đã cho rằng Vy Oanh láo và "hăm dọa" có những bằng chứng chứng minh Vy Oanh từng nhắn tin xin show của anh.

Đáp lại, giọng ca của "Đồng xanh" đã bày tỏ thái độ đanh thép và tung ra những tin nhắn chứng minh mình không xin show của nam MC kia. Không chỉ vậy, trong những ngày đang trong "tâm bão", Vy Oanh còn bất ngờ khoe trên trang cá nhân mình được tặng một lẵng hoa xinh xắn vào sáng sớm với lời bình ẩn ý: "Hôm nay là ngày gì mà mới sáng sớm tui được tặng hoa vậy nè trời? Sắp có điều gì cần "thương lượng" sao?" làm nhiều người cho rằng, lẵng hoa này được quản lý cũ của Thu Minh tặng.

Vy Oanh

Vy Oanh khoe được tặng hoa vào ngày 14/8

14068187_10153

Tấm hình bó hoa mà MC Trọng Khoa tìm ra từ tháng 5.

Điều này đã bị MC Trọng Khoa "vạch trần" rằng cô đang sống ảo. MC này cho rằng, gần đây, mọi người trong nghề đều thắc mắc tại sao bây giờ Vy Oanh giờ lại trở thành người như vậy? Quản lý cũ của Thu Minh đính chính rằng, anh không tặng hoa cho Vy Oanh sau "buổi tối hôm ấy" để xin thương lượng. Đồng thời, nam MC này đăng tải hai bức hình lẵng hoa giống nhau nhưng được chụp ở hai thời điểm khác nhau để mọi người hiểu rằng, lẵng hoa mà Vy Oanh khoe được tặng mới đây thực chất là lẵng hoa được tặng từ cách đó 3 tháng.

TM

 

"Một bó hoa tươi cũng không đủ sức trường tồn để sống mãi từ 2/5 đến 14/8 (cùng năm 2016 ). Chúng ta có thể sống trong một thế giới ảo, thậm chí chơi game ảo (như Pokemon Go chẳng hạn) để giải trí. Nhưng tuyệt đối chúng ta không được sống ảo nhé em", người này viết. 

Anh cũng không quên nhắn nhủ Vy Oanh rằng showbiz Việt trong nước "khắc nghiệt" và cũng chân thật và rất "đời". Thế nên, anh mong giọng ca của "Đồng xanh" có đi đâu quay về, muốn hoà nhập với nghề lại thì phải biết sống, phải biết có trước có sau, có trên có dưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.