Showbiz

Quản lý cũ tiết lộ bí mật sốc về "cướp biển" Johnny Depp

20/05/2022, 10:11
image

Tracey Jacobs - quản lý từng có gần 30 năm gắn bó với sự nghiệp của Johnny Depp đã đưa ra nhiều thông tin bất ngờ tại phiên xử mới đây.

"Depp dễ bị bộc phát cơn giận"

Theo Variety, Tracey Jacobs - người quản lý cũ của Johnny Depp đã làm chứng tại phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra tại tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ), hôm 19/5 vừa qua.

img

Tracey Jacobs là quản lý từng có gần 30 năm gắn bó với sự nghiệp của Depp

Xuất hiện qua video, Tracey Jacobs tiết lộ nhiều thông tin ít người biết về tài tử "Cướp biển vùng Carribean" như: làm việc thiếu chuyên nghiệp, lạm dụng rượu, chất kích thích.

"Ban đầu các đoàn phim đều yêu mến anh ấy. Anh ấy luôn đối xử tốt với mọi người. Nhưng ê-kíp không hài lòng khi phải ngồi hàng giờ đồng hồ để chờ đợi anh ấy tới", Jacobs nói về việc Depp không chuẩn bị trước cho lịch quay.

Jacobs cũng nói rằng, cô phải đến Australia hai lần trong quá trình ghi hình bộ phim "Cướp biển vùng Carribean" 5 để giải quyết vấn đề liên quan đến hành vi Depp gây ra.

img

Depp trầm ngâm tại phiên tòa mới đây

Trong mắt Jacobs, Depp là ngôi sao lớn. Nhưng điều này không còn đúng sau khi Johnny Depp sa thải Tracey Jacobs vào năm 2016, sau gần 30 năm hợp tác. Trong những năm cuối làm việc cùng Depp, Jacobs cũng gặp phải vô vàn khó khăn.

Jacobs cũng cho rằng những tin đồn về hành vi thiếu chuyên nghiệp và cách anh "lãng mạn hóa việc sử dụng chất kích thích" bị lan truyền trong giới giải trí gây trở ngại trong công việc của Depp.

Chứng kiến cách hành xử và thói quen làm việc của Depp, nhưng Jacob khẳng định chưa bao giờ thấy Depp đánh Amber Heard. Song, Jacob thừa nhận Depp dễ bị bộc phát cơn giận.

Depp kiện Heard gây chấn động nước Mỹ

Phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và Amber Heard đang bước vào phần gay cấn với màn thẩm vấn chéo giữa luật sư 2 bên và những nhân chứng của nữ diễn viên.

Hiện, vụ kiện đáng giá 50 triệu USD này trở thành tâm điểm truyền thông Mỹ và nhận được sự quan tâm của dư luận Mỹ hơn cả những vấn đề nóng hổi khác như chiến tranh, lạm phát hay dịch bệnh.

img

Johnny Depp và Amber Heard khi còn mặn nồng

Thống kê của nền tảng giám sát truyền thông NewsWhip hôm 18/5 cho thấy vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard thu hút trung bình 508 lượt tương tác trên mạng xã hội (thích, bình luận và chia sẻ) cho mỗi bài đăng trong tháng.

Mức tương tác này cao gấp 5 lần các bài liên quan đến phá thai (141 lượt tương tác) và 10 lần loạt bài về Covid-19 (44 lượt tương tác). Tỷ phú Elon Musk được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau cặp diễn viên Hollywood.

Người Mỹ lo lắng giá cả hàng hóa và dịch vụ tăng cao nhưng bài báo đề cập lạm phát chỉ thu được trung bình 70 lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Trên mạng xã hội, hình ảnh, video cắt ghép biểu cảm, hành động của Heard và Depp trong các phiên điều trần được chia sẻ rầm rộ. Loạt clip gắn hashtag #JusticeForJohnny có tổng lượt xem đáng kinh ngạc, ở mức 8,3 tỷ view.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.