Showbiz

Quản lý Phi Nhung bàn giao tiền cho Hồ Văn Cường, ngừng hợp tác hai bên

11/10/2021, 17:44
image

Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung bàn giao số tiền cát-sê trong những năm đi hát.

Bàn giao cát-sê 5 năm đi hát

Liên quan tới ồn ào việc tiền nong của Hồ Văn Cường những ngày qua, anh Quang Chí - quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung vừa chính thức thông tin, phía công ty đã bàn giao số tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường và bố mẹ của nam ca sĩ.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng nhận thêm 500 triệu đồng - là số tiền Phi Nhung hứa tặng thêm sau khi ra riêng.

img

Phía ca sĩ Phi Nhung bàn giao cho Hồ Văn Cường và gia đình số tiền

Đại diện cố ca sĩ nhấn mạnh, Phi Nhung không liên quan đến tiền bạc nên anh mong mọi người không nhắc tên người đã khuất.

Đồng thời, anh cũng giải thích lý do tại sao sau khi Hồ Văn Cường thi xong Đại học, phía Phi Nhung lại chưa giải quyết luôn. Bởi thời điểm đó, TP.HCM đang giãn cách xã hội, các vấn đề còn khó khăn và bản thân Phi Nhung cũng nhiễm bệnh, phải nhập viện.

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra, tiền giải thưởng Quán quân, mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ Ban tổ chức) và mở sổ tiết kiệm tên mình", anh Chí thông tin.

img

Mẹ của Hồ Văn Cường mong muốn mọi người không nhắc đến tên Phi Nhung, để người đã khuất an nghỉ

Hồ Văn Cường tuyên bố ngừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường cho biết phải đến hôm nay, cậu mới sắp xếp được thời gian để nói về vấn đề giữa mình và mẹ nuôi Phi Nhung. Bản thân cậu chưa bao giờ muốn vì mấy chuyện này mà ảnh hưởng đến tình cảm hai mẹ con cả.

Hồ Văn Cường xin lỗi vì đã giữ im lặng một thời gian dài, nhưng cậu khẳng định mình có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian qua, có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập khiến nam ca sĩ cảm thấy áp lực. Do đó, cậu lựa chọn cách im lặng vì nếu nói, cậu không biết phải nói thế nào cho đúng.

img

Hồ Văn Cường lên tiếng các vấn đề thời gian qua, tuyên bố ngừng hợp tác

"Những chuyện không hay xảy ra khiến cuộc sống của con xáo trộn rất nhiều. Có người thương, người ghét nhưng con cũng đủ lớn để hiểu là một người của công chúng, con phải biết chấp nhận. Con sẽ luôn trân trọng tình thương mọi người dành cho con và con hứa sẽ nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến doanh nhân Phương Hằng, ghi nhận và cảm ơn thiện chí của doanh nhân này khi đã lên tiếng về vấn đề của cậu và quan tâm cậu. Hồ Văn Cường nhấn mạnh, mình không nhờ ai, cũng không liên hệ với IT Nhâm Hoàng Khang, cũng chưa bao giờ nói chuyện với IT này. Do đó, ca sĩ trẻ mong mọi người không hiểu sai rằng mình tìm tới Nhâm Hoàng Khang.

Đồng thời, anh xác nhận công ty đã giải quyết cho gia đình. Hôm nay (11/10), Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua. Do đó, cậu mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

"Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ. Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới. Con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ.

Con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội, nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết. Con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này, để những chuyện buồn sẽ qua đi và mong để mẹ có thể an nghĩ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa", Hồ Văn Cường tâm sự. .

Cậu khẳng định, sắp tới sẽ tập trung vào việc học, học hỏi, trau dồi nhiều hơn đam mê của mình. Nam ca sĩ mong bản thân sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn, nên việc hợp tác giữa cậu và công ty của mẹ nuôi Phi Nhung sẽ dừng lại.

"Hiện facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty, nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới", giọng ca trẻ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.