Showbiz

Quản lý Phi Nhung: Phi Nhung không liên quan tới tiền bạc của Hồ Văn Cường

10/10/2021, 15:03

Theo quản lý của Phi Nhung, cố ca sĩ không liên quan tới tiền đi hát của Hồ Văn Cường, cũng không biết cát-sê của Cường bao nhiêu.

Liên quan tới những ồn ào về câu chuyện giữ tiền đi hát của Hồ Văn Cường, bà Diễm Phạm - quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng.

Bà Diễm cho biết, Phi Nhung chỉ đơn thuần là một người làm nghệ thuật đúng nghĩa, không quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô không phân biệt được tờ 500 nghìn đồng và 20 nghìn đồng.

img

Phi Nhung chỉ muốn lo cho Hồ Văn Cường đi học, muốn cậu được phát triển năng khiếu

"Chắc hẳn đã hơn 1 lần, bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế?", bà Diễm chia sẻ.

Cùng đó, quản lý của cố ca sĩ khẳng định, Phi Nhung không hề liên quan đến tiền đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường. Bởi khi Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, cậu mới bước qua vòng 1 của Vietnam Idol Kids 2016.

Vì thấy thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường, Phi Nhung mới làm điều này. Cô muốn lo cho con nuôi được tiếp tục đi học, để Hồ Văn Cường được phát triển năng khiếu nên cũng giới thiệu những chỗ đi hát… Phi Nhung chỉ muốn con nuôi nên người và thành ca sĩ thật sự.

img

Khi Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, cậu chưa trở thành Quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Chính cố ca sĩ chưa từng biết cát-sê của Hồ Văn Cường ra sao, cũng chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng show diễn như thế nào.

“Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói. Sau đó, muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật.

Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà rằng "Tất cả chuyện tiền đi hát, con nói chuyện với quản lý. Mẹ không hề biết việc đó", bà Diễm nhấn mạnh.

img

Quản lý của Phi Nhung khẳng định, bà sẽ giải quyết tiền bạc với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác

Đáng chú ý, người này khẳng định những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, bà hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Bà Diễm sẽ giải quyết tất cả mọi chuyện cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay, hy vọng Phi Nhung sẽ yên lòng nhắm mắt.

Trước khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, cô từng trải qua thời gian dính lùm xùm liên quan tới tiền cát-sê của con nuôi Hồ Văn Cường. Những ngày qua, sự việc này lại bị dư luận lên tiếng thắc mắc.

Thời điểm trước đó, Phi Nhung cho biết, quản lý là người giữ tiền cát-sê suốt 5 năm Hồ Văn Cường đi hát, bao gồm cả 200 triệu đồng tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016.

"Tôi là ca sĩ nên không bao giờ giữ tiền. Ca sĩ thực thụ mà lo cả tiền bạc thì không hát được nên tiền của tôi và Cường mới giao cho quản lý giữ. Tiền của Cường đi diễn được bao nhiêu tôi không được biết; và ngược lại tiền của tôi cũng không ai được biết", giọng ca "Áo mới Cà Mau" từng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.