Pháp luật

Quản lý quán karaoke cưỡng đoạt người "cướp" nhân viên của mình

30/09/2018, 11:59

Thấy có người dẫn nhân viên của mình đi nơi khác, đối tượng Ngọc đã đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

bac-giang-di-cuong-doat-tai-san-vi-nu-nhan-vien-qu

Đối tượng Phạm Quang Ngọc tại cơ quan điều tra

 Ngày 30/9, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở đối với Phạm Quang Ngọc (SN 1995, trú tại thôn Đồng Điều 8, xã Tân Trung, huyện Tân Yên) để phục vụ quá trình điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 27/9, Phạm Quang Ngọc phát hiện Thân Đức C. (SN 1994, trú tại  thôn Sơn Quang, xã Trung Sơn, huyện Việt Yên) cùng một thanh niên khác đến phố Tân Quang, xã Nhã Nam, huyện Tân Yên đón nữ nhân viên phục vụ quán hát do Ngọc quản lý đưa tới nơi khác làm việc.

Lúc này, Ngọc cùng một số đối tượng đuổi bám theo để hành hung C. và người bạn đi cùng. Không dừng lại đó, Ngọc tiếp tục đe dọa và ép C. phải nộp “phạt” vì xâm phạm địa bàn khi đưa nữ nhân viên đang phục vụ quán karaoke của mình đến nơi khác.

Khi thấy C. nói mình không có tiền, Ngọc liền ép C. phải mang chiếc xe máy đang di chuyển đến hiệu cầm đồ lấy 2 triệu đồng đưa cho mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thân Đức C. đã đến cơ quan công an để trình báo toàn bộ sự việc. Sau khi thu thập, củng cố các tài liệu, chứng cứ liên quan, cơ quan công an tổ chức vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 11h ngày 28/9, Phạm Quang Ngọc đã đến cơ quan công an trình diện và khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Hiện, Phạm Quang Ngọc đang bị tạm giữ tại Công an huyện Tân Yên để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.