Điều tra

Quản lý quán karaoke lớn nhất TP Đồng Hới cung cấp ma túy cho khách hát

03/09/2019, 07:43

15 nam nữ thanh niên bị bắt quả tang khi đang bay lắc trong quán karaoke. Điều bất ngờ là số ma túy họ sử dụng lại do quản lý quán cung cấp.

img
Quản lý quán karaoke Rose bị bắt vì tàng trữ và cung cấp ma túy cho khách hát. (Ảnh: Công an Quảng Bình)

Trước đó, vào 0h15 ngày 1/9, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các lực lượng thuộc Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Rose (tại thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới). Tại các phòng hát 201, 202, 303, lực lượng chức năng phát hiện có 15 nam, nữ thanh niên (có hộ khẩu thường trú tại huyện Bố Trạch, Tuyên Hóa, Lệ Thủy, TX Ba Đồn và TP Đồng Hới) có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu được là một loạt túi ni lon bên trong chứa các chất tinh thể màu trắng, các dụng cụ sử dụng ma túy, hồng phiến.

Test nhanh 15 đối tượng, kết quả đều dương tính với ma túy. Bước đầu làm rõ, các đối tượng trên đã khai nhận đang cùng nhau sử dụng ma túy ketamin, khi chưa sử dụng hết thì bị phát hiện. Nguồn gốc số ma túy trên được mua từ Nguyễn Chí Cường (SN 1983, người quản lý cơ sở). Cường trực tiếp đưa vào phòng, giao cho nhân viên đưa cho khách sử dụng. Khi bị kiểm tra Cường cũng đang tàng chữ 1 viên ma túy tổng hợp.

Được biết, cơ sở karaoke Rose do Hồ Ngọc Huy (trú tại Tổ dân phố 6, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới) làm chủ. Đây là quán karaoke được dân chơi coi là lớn nhất TP Đồng Hới. Làm việc với lực lượng chức năng Huy khai đã giao toàn quyền quản lý, điều hành tại quán cho Cường, tuy nhiên không đưa ra được hợp đồng lao động.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.