Showbiz

Quán quân Idol Trọng Hiếu chia sẻ kinh nghiệm thi truyền hình thực tế

19/03/2016, 20:45

Quán quân Vietnam Idol 2015 cho rằng, các thí sinh phải chuẩn bị kỹ lưỡng tinh thần và các bài hát dự thi.

Trong-Hieu-
Ca sĩ Trọng Hiếu

Ngày 20/3/2016, vòng sơ loại chương trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol) mùa 7 sẽ chính thức khởi động tại Đà Nẵng. Quán quân Vietnam Idol 2015 – Trọng Hiếu sẽ làm giám khảo tại địa điểm này. 

Nam ca sĩ hào hứng: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi Ban tổ chức công bố thông tin Vietnam Idol trở lại. Với tôi, cuộc thi này đã tạo một bước ngoặc lớn, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình. Chưa bao giờ tôi ở lại Việt Nam một thời gian dài như thế, được biểu diễn trên những sân khấu lớn và trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ tự tin theo đuổi niềm đam mê âm nhạc”.

Trọng Hiếu cho biết, năm nay anh không còn là thí sinh đi thi nữa mà có cơ hội trở thành một trong những thành viên Ban giám khảo vòng sơ loại để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho chương trình. 

Anh sẽ dùng những trải nghiệm và kinh nghiệm của người đi trước” để giúp các thí sinh thêm tự tin để thể hiện tài năng và chinh phục ước mơ ca hát của mình.

Bật mí bí quyết để thành công ở vòng sơ loại, Trọng Hiếu chia sẻ: “Trước hết, các bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình, cố gắng thể hiện hết các thế mạnh. Quan trọng hơn, các bạn đừng so sánh bản thân với người khác. Hãy làm những gì trái tim mình mách bảo".

Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết thêm: “Dù là vòng thi đầu tiên nhưng theo cá nhân tôi, các bạn phải có sự chuẩn bị cẩn thận về các bài hát để có thể linh hoạt thể hiện trước Ban giám khảo. Việc tập luyện kỹ càng cũng rất quan trọng vì điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với áp lực của cuộc thi.

Hy vọng bằng tất cả niềm đam mê, sự nhiệt huyết và tài năng của mình, các bạn sẽ từng bước biến giấc mơ ca hát của mình trở thành hiện thực”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.