Âm nhạc

Quán quân Singapore Lyric Opera hát 3 thứ tiếng trong "Dạ tiệc âm nhạc"

19/03/2019, 08:50

Đào Tố Loan, quán quân Singapore Lyric Opera năm 2018 Slo-Asian Vocal Competition hứa hẹn là nhân tố thú vị trong "Dạ tiệc âm nhạc".

img
Đào Tố Loan nữ ca sĩ giỏi 3 tiếng Anh, Đức, Ý sẽ tham gia trong chương trình "Dạ tiệc âm nhạc"

Vào lúc 20h các ngày 26, 27/3/2019 tại Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) sẽ diễn ra “Dạ tiệc âm nhạc/ Around the world”. Đây là chương trình mở màn trong chuỗi chương trình hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật do Nhạc trưởng tài năng người Argentina, Martín García León chỉ huy; trình diễn bởi Dàn Nhạc Giao hưởng, Dàn hợp xướng và các Nghệ sỹ Múa Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam. Đặc biệt có sự tham gia của Đào Tố Loan, người vừa giành giải cao nhất tại cuộc thi Singapore Lyric Opera năm 2018 Slo-Asian Vocal Competition.

Xuyên suốt 90 phút là chuyến du xuân vòng quanh thế giới với các tác phẩm âm nhạc tiêu biểu của nhiều thời kỳ. Được biết, ý tưởng của “Dạ tiệc âm nhạc” là sự pha trộn một cách độc đáo giữa nghệ thuật cổ điển và sân khấu hiện đại cùng những màn múa đầy chất thơ, khiến cho khán giả cảm nhận được sự độc đáo của chương trình.

NSƯT - Giám đốc Trần Ly Ly chia sẻ: “Dạ tiệc âm nhạc sẽ là sự bùng nổ trong nghệ thuật trình diễn với thiết kế sân khấu hiện đại, kết hợp cùng giọng hát xuất sắc và những vũ điệu vui tươi của các nghệ sĩ VNOB, tạo nên sự sống động và niềm tin vào một tình đoàn kết giữa các quốc gia trên thế giới, giúp khán giả trở nên phấn khích và hy vọng nhiều hơn vào một năm mới”.

img
Còn nhạc trưởng người Argentina, Martín García León

Còn nhạc trưởng người Argentina, Martín García León, khẳng định: “Tôi muốn nói với khán giả Việt Nam đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức một chương trình nghệ thuật độc đáo. Ở đây, các bạn sẽ được cười, được khóc và các giác quan sẽ được chạm tới tận cùng”.

Sự độc đáo và hiện đại của “Dạ tiệc âm nhạc” (Around the world) chính là thiết kế sân khấu hai tầng độc đáo với dàn nhạc giao hưởng được đưa lên tầng 2, phía trên của dàn diễn viên múa, thể hiện sự liên kết giữa các tác phẩm, biến chương trình trở thành một câu chuyện sống động và vui tươi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.