Âm nhạc

Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thuỷ ra MV sau 2 năm "biệt tích"

16/07/2019, 16:35
image

Nhật Thủy vừa trở lại Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Cô đơn vì ai" sau 2 năm vắng bóng.

img
MV mới của Nhật Thủy do Hoàng Tôn đặc biệt sáng tác để dành riêng cho cô

Sau nhiều ấp ủ và dự định, cuối cùng quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy cũng trở lại Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Cô đơn vì ai" sau khoảng thời gian lập gia đình và sinh em bé. MV được lên sóng vào đúng ngày sinh nhật tuổi 28 của nữ ca sĩ. MV là món quà âm nhạc nữ ca sĩ 28 tuổi dành tặng cho những khán giả luôn yêu thương cô từ thời tham dự Vietnam Idol nhiều năm về trước.

Nói về sản phẩm âm nhạc mới, Nhật Thủy tiết lộ, nội dung MV là một câu chuyện tình yêu. Nói về nỗi lòng của một cô gái đã trải qua một tình yêu rồi nhưng với những tổn thương, những điều xảy đến khiến cô chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối tình khác. Mặc dù rất muốn được yêu, rất muốn tìm được hạnh phúc mới nhưng với quá khứ nhiều thương tổn làm cô e sợ.

MV được quay ở Đà Lạt, tại địa danh Tuyệt tình cốc nổi tiếng. Tuy nhiên vào đúng dịp Đà Lạt bước vào mùa mưa khiến cả ê-kip gặp vô vàn khó khăn.

"Điều vất vả nhất là trời mưa khiến con đường vào Tuyệt tình cốc đầy ổ voi, ổ chuột - là đường rừng và không mấy nghệ sĩ dám vào vì nó rất kinh khủng. 7 cây số đường rừng, xe ô tô bình thường không thể vào được, xe máy cũng không thể đi được. Nó phải là xe chuyên dụng, xe zeep hay chạy ở sa mạc ấy thì mới đi nổi, rất vất vả. Đến nơi chóng mặt hết, nôn thốc nôn tháo - nhưng vẫn tỉnh táo trong vòng 30s và đứng lên quay", Nhật Thuỷ nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.