Showbiz

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy lộ bụng bầu trong ngày cưới

28/11/2017, 11:30

Nhật Thủy vừa chính thức lên xe hoa với người chồng doanh nhân hơn mình 14 tuổi.

nhatthuy (7)

Nhật Thủy vừa chính thức lên xe hoa với người chồng doanh nhân hơn mình 14 tuổi.

Tối 26/11, lễ cưới của quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy và bạn trai doanh nhân Ngô Quỳnh đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Hà Nội. Chồng của Nhật Thủy là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực liên quan tới văn hóa, giải trí. Anh lớn hơn Nhật Thủy 14 tuổi. Trước đó, anh từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong lễ cưới, doanh nhân Ngô Quỳnh rất hãnh diện khoe khéo việc cô dâu có bầu, cả hai đều ánh lên ánh nhìn hạnh phúc khi bạn bè, quan viên hai họ chúc mừng nhiệt liệt.

Cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi vào tháng 10 vừa qua. Họ yêu nhau từ năm 2015, doanh nhân Ngô Quỳnh rất được gia đình Nhật Thủy ủng hộ. Nhật Thủy từng tâm sự, bạn trai tuy lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động, cực kỳ tâm lý và sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ cô mọi chuyện.

Nhật Thủy sinh năm 1991 tại Nam Định. Sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, cô đăng quang quán quân Vietnam Idol 2014. Tuy nhiên, Nhật Thủy là ca sĩ khá kín tiếng trong showbiz, luôn tránh xa scandal. Cũng vì thế, cô là một trong những ca sĩ không thực sự được truyền thông săn đón như những gương mặt trẻ khác.

nhatthuy (1)

 Dù mặc chiếc váy xòe rộng, cô dâu vẫn lộ bụng bầu duyên dáng

nhatthuy (3)

 Phản ứng đáng yêu của bà mẹ trẻ khi selfie

nhatthuy (9)

 

nhatthuy (5)

 Nhật Thủy cùng mẹ ruột

nhatthuy (4)

 Chú rể, doanh nhân Ngô Quỳnh

nhatthuy (8)

 

thuy3

 

thuy2

 

thuy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.