Showbiz

Quán quân Vietnam's Next Top Model sẽ nhận được phần thưởng giá trị gì?

03/06/2017, 07:05
image

Quán quân Next Top Model 2017 sẽ về chung nhà 3 năm với các nhóm nhạc Big Bang, PSY,

hau%20truong%20chup%20hinh%20poster%20(15)

Quán quân Next Top Model 2017 sẽ về chung nhà 3 năm với các nhóm nhạc Big Bang, PSY.

Quán quân của Vietnam"s Next Top Model 2017 - All Stars sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng quý giá đó là: Một hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất Châu Á và Thế giới: YG KPLUS.

Đối với những khán giả hoặc Fans của làn sóng văn hoá Hàn tại Việt Nam sẽ không quá xa lạ với tập đoàn giải trí YG Entertaiment - tập đoàn giải trí hàng đầu và đang quản lí những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà Châu Á và trên toàn Thế giới nói chung như PSY, Big Bang, TOP, G-Dragon, Winner,... YG KPLUS chính là một thành viên của tập đoàn YG Entertainment.

Hiện nay, YG KPLUS được coi là Models Agency lớn nhất Hàn Quốc khi quản lí hơn 200 người mẫu cả nam lẫn nữ để cung cấp cho thị trường Hàn Quốc, Châu Á và Thế Giới. Một số cái tên tiêu biểu trong danh sách người mẫu mà YG KPLUS đang quản lí như: Choi So Ra, Bae Yoon Young, Jo Hwan, Sup Park, Jung Yoo-jin, Lee Ho-jung, Jang Ki-yong, Kang Seung-hyun...

Trong Tuần lễ thời trang Seoul, YG KPLUS cũng là một trong những đơn vị đứng ra tổ chức phần lớn các show diễn cho các nhà thiết kế cũng như cung cấp phần lớn người mẫu cho toàn bộ sự kiện thời trang thường niên lớn nhất xứ Kim Chi.

Về phía Be U, bà chủ tịch Trang Lê cũng hào hứng cho biết: "Giải thưởng dành cho ngôi vị Quán quân của VNTM năm nay không chỉ đong đếm bằng vật chất, lớn hơn thế, nó là cơ hội để người chiến thắng có thể bước ra thị trường thế giới. Sự hợp tác giữa Be U Models và YG KPLUS không chỉ là cơ hội lớn bước ra Thế giới của người mẫu mà còn mở ra những cơ hội lớn cho ngành giải trí Việt. Tôi thực sự hi vọng, Quán quân VNTM All Stars sẽ tận dụng được bệ phóng quan trọng để làm nên chuyện và rạng danh những người mẫu Việt nói chung và thí sinh của VNTM nói riêng trên trường Thế giới".

Có thể nói, việc người chiến thắng của mùa giải thứ 8 VNTM sẽ được kí hợp đồng với YG KPLUS là một cơ hội rất lớn để phát triển và thăng hoa sự nghiệp bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Với sức ảnh hưởng của làn sóng văn hoá Hàn Quốc đang nhanh và mạnh trên toàn Thế giới, cơ hội để Quán quân VNTM All Stars thành công trên trường quốc tế là hoàn toàn có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.