Thế giới

Quân Syria phá hàng loạt đường hầm, tiêu diệt 34 tên khủng bố

15/05/2016, 06:40
image

34 chiến binh khủng bố bị tiêu diệt, hàng loạt đường hầm bị phá hủy trong cuộc tấn công của quân đội Syria.

13950225000713_PhotoI

Quân đội Syria đã phá hủy nhiều đường hầm và làm thiệt mạng nhiều chiến binh khủng bố tại Đông Ghouta. (Ảnh: Fars News)

Hãng tin Fars News cho biết các đơn vị quân đội Syria ở Đông Ghouta đã phá hủy một số đường hầm do các nhóm khủng bố đào để sử dụng cho mục đích vận chuyển vũ khí, đạn dược và các chiến binh của chúng trong khu vực.

Một nguồn tin quân sự từ Syria cho biết trong quá trình chiến đấu, các binh sĩ Syria tại Đông Ghouta gần Nouleh, Zabdean, Deir al-Assafir, Bala và trang trại al-Ruqabiyeh, đã khám phá ra nhiều đường hầm của các nhóm khủng bố và kích nổ chúng.

Trước đó, các lực lượng vũ trang Syria cũng đã tiếp tục đẩy lùi cuộc tấn công của các nhóm khủng bố trở lại từ vùng lãnh thổ ở Đông Ghouta và cắt đứt hai tuyến đường tiếp tế chính chúng trong khu vực .

"Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Jeish al-Islam nhắm vào vị trí các lực lượng chính phủ ở gần Nouleh, Zabdean và Deir al-Assafir, qua đó giết ít nhất 34 tay súng và làm bị thương nhiều phần tử khủng bố khác ," nguồn tin quân sự từ chiến trường Syria cho biết thêm.

Bên cạnh đó, lực lượng quân đội Syria đã tấn công đường các tuyến đường phòng thủ trọng yếu của các nhóm khủng bố và giành lại các trang trại ở phía Tây Nam của Nouleh.

 Xem thêm video quân đội Syria phục kích bắt xe vũ khí khủng của IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.