Showbiz

Quang Bảo trần tình chuyện tìm được "bạn gái" trong Vì yêu mà đến

10/11/2017, 16:05

MC Quang Bảo giải thích, anh và Cao Vy không quen nhau từ trước ghi hình chương trình.

quangbaor

MC Quang Bảo giải thích, anh và Cao Vy không quen nhau từ trước ghi hình chương trình.

Cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân, MC Quang Bảo đã lên tiếng giải thích về những thắc mắc của khán giả, liên quan tới chuyện anh chấp nhận cùng cô gái Cao Vy ra về trong chương trình "Vì yêu mà đến" sau màn tỏ tình của Cao Vy. Nam MC cho hay, đây là lần duy nhất anh lên tiếng về chuyện này vì không muốn cuộc sống của Cao Vy bị ảnh hưởng.

Theo Quang Bảo, anh và Cao Vy không quen nhau từ trước. Đúng ngày ghi hình, anh mới gặp Cao Vy lần đầu tiên. Do chương trình đã ghi hình được 1 tháng và bây giờ mới phát sóng nên thời gian qua, anh và Cao Vy có bình luận trên facebook của nhau, điều này khiến nhiều người hiểu lầm. Do đó, anh mong mọi người sẽ không "khủng bố" cô gái này.

Nam MC cũng khẳng định, giữa anh và Cao Vy bây giờ là bạn tâm giao. "Đây cũng là mong muốn của Vy khi Bảo hỏi, giờ em muốn ta sẽ là gì của nhau. Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời thôi nhé", Quang Bảo chia sẻ.

quangbao2

 

Trước đó, trong tập phát sóng chương trình "Vì yêu mà đến" tối 9/11, Cao Vy (20 tuổi), hiện là sinh viên Trường cao đẳng Phát thanh - Truyền hình (TP.HCM) đã đến để tỏ tình cùng MC Quang Bảo. Cô gái này luôn thể hiện sự tự tin và lạc quan khiến mọi người thích thú. Ca sĩ Cường Seven nhận xét: "Em tự ví mình như một cây xương rồng, một cây xương rồng rắn rỏi mọc được ở cả những nơi khô cằn, đấy là một điều rất đáng quý ở em”. Trong khi đó, nam vương Tiến Đạt đã mạnh dạn bước lên tặng hoa cho Cao Vy và cho rằng, cô là một người rất xinh xắn, rất vui tính, tốt bụng và giỏi giang.

Cô gái 20 tuổi thú nhận, mình thích giọng nói ấm áp và dễ chịu của Quang Bảo. Cô đã tự tay chuẩn bị một phần nước tắc ngâm mật ong để Quang Bảo dưỡng giọng vì biết tính chất công việc của anh. Điều này khiến Quang Bảo cảm động. Cao Vy thủ thỉ: “Em muốn một ngày nào đó sẽ cùng anh đi biển và ăn quán cóc, nghe những bản nhạc nhẹ, được không?”.

bao

Quang Bảo và Cao Vy trong chương trình Vì yêu mà đến.

Sự ngọt ngào của Cao Vy đã khiến MC Quang Bảo động lòng. Anh đã mời Cao Vy khiêu vũ cùng mình và cho biết đây là lần đầu tiên trong đời anh nhảy cùng một người. Chàng MC bộc bạch, anh từng rất yêu biển, thích được đi ra biển ngắm bình minh mỗi sáng. Nhưng khi lớn hơn, anh không còn mong chờ ngắm bình minh nữa vì  sợ cảm giác mỗi ngày thức dậy không có ai bên mình và rồi thoảng thốt nhận ra một ngày nữa lại trôi đi. "Đặc biệt sau khi hết một ngày trở về, chỉ cần khóa trái cửa lại, ở trong một căn phòng trống, được rót một ly rượu vang, được khiêu vũ với người mình yêu, đó là điều anh mong muốn”, Quang Bảo thổ lộ

Cuối cùng, chàng MC điển trai nói với Cao Vy: "Anh không dám hứa là anh sẽ đi một đoạn đường dài, vì cả hai khá chênh lệch tuổi tác nhưng việc cùng em đi ngắm biển, ăn uống đâu đó thì anh nghĩ là mình làm được". Liền sau đó, cả hai dắt tay nhau rời khỏi chương trình trong những tràng vỗ tay tán dương của mọi người.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, trên mạng xã hội đã có nhiều luồng thông tin trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ cặp đôi sẽ thành đôi, nhiều người cho rằng đây chỉ là một màn kịch được chương trình dàn dựng để đáp lại những chỉ trích trong suốt những ngày qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.