An ninh hình sự

Quảng Bình bắt vụ vận chuyển xe gian cực lớn, thu 60 xe máy đắt tiền

13/05/2020, 06:52

60 chiếc xe máy đắt tiền đã qua sử dụng không biển số, một số xe đã bị đục số khung số máy, Công an nghi ngờ đây là xe gian.

img
60 chiếc xe máy được công an phát hiện trên một chiếc xe ô tô tải đang trên đường vào TP Hồ Chí Minh. (Ảnh CAQB)

Ngày 13/5, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang mở rộng điều tra, xác minh nguồn gốc của 60 chiếc xe máy nghi do trộm cắp mà có.

Những chiếc xe máy này có đặc điểm là không rõ nguồn gốc xuất xứ, hầu hết đã qua sử dụng, không BKS nhưng còn rất mới. Một số xe đã bị đục số khung số máy. Bước đầu đối tượng vận chuyển là Dương Anh Tâm (SN 1987, trú tại thôn Ngọc Sơn, xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) khai được người lạ mặt thuê vận chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

img
Lực lượng chức năng đang tiến hành truy xuất nguồn gốc các xe máy này. (Ảnh: CAQB)

Trước đó, ngày 9/5, Đội Cảnh sát ĐTTP về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đón dừng xe ô tô tải mang BKS 89C-063.50 do Dương Anh Tâm điều khiển. Khi tiến hành kiểm tra hàng hóa trên xe, lực lượng chức năng phát hiện rất nhiều xe máy không biển số. Tài xế Tâm không xuất trình được các hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Do nghi ngờ đây là những xe do trộm cắp mà có nên Công an TP Đồng Hới đã tạm giữ số xe máy này để mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.