Xã hội

Quảng Bình cấm cán bộ, đảng viên chơi golf trong thời gian dịch

09/10/2021, 15:26

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình vừa có công văn yêu cầu nêu gương của cán bộ, đảng viên tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Công văn do ông Vũ Đại Thắng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình ký, gửi các ban cán sự Đảng, đoàn; các sở ban ngành liên quan và các cơ quan, đơn vị cấp huyện, thị xã, thành phố.

Trong công văn nêu rõ, để kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về phòng chống dịch; linh hoạt, sáng tạo trong các giải pháp, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị.

img

Bí thư tỉnh Quảng Bình yêu cầu cán bộ, đảng viên nêu gương và không chơi golf trong thời gian dịch Covid-19 đang bùng phát (Ảnh minh họa)

Các cơ quan, đơn vị liên quan cần tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm nêu gương, huy động sự tham gia phòng chống dịch của của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Bên cạnh đó, Tỉnh ủy Quảng Bình quán triệt cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm pháp luật lao động, quy chế làm việc; không tham gia các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao tập trung đông người khi chưa được cấp có thẩm quyền cho phép hoặc phân công, không chơi golf trong mùa dịch.

img

Tỉnh ủy Quảng Bình kêu gọi các đơn vị, cá nhân và nhân dân đoàn kết hơn nữa, tiếp tục ngăn chặn, không để dịch lan rộng, bùng phát ngay từ trong từng gia đình, từng thôn, xóm đến xã, phường… và trên toàn địa bàn tỉnh.

Tỉnh ủy Quảng Bình yêu cầu các đơn vị nhanh chóng phổ biến, tuyên truyền công văn này đến từng chi bộ, cán bộ, đảng viên và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Theo thống kê của tỉnh này, tính đến sáng nay 9/10, toàn tỉnh đã có 1.803 ca mắc Covid-19, trong đó đã có 1.603 ca được điều trị khỏi, 5 ca tử vong. Hiện nay dịch ở Quảng Bình đã cơ bản được khống chế, liên tiếp những ngày gần đây không còn phát hiện ca mắc mới ngoài cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.