An ninh hình sự

Quảng Bình: Đi tắm suối 2 chị em chết đuối thương tâm

18/04/2016, 13:25
image

Hai chị em còn nhỏ tuổi rủ nhau ra suối tắm, không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

ảnh chết đuối

Ảnh minh họa

Chiều 17/4, tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, người nhà emThái Văn Linh (7 tuổi, trú xã Minh hóa, huyện Minh Hóa) đã đưa em về nhà để lo hậu sự.

Trước đó, em Linh được người nhà đem đến nhập viện cấp cứu trong tình trạng đã chết não, hôn mê sâu, không mạch, không huyết áp do bị đuối nước.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 16/4 khi Linh cùng chị gái mình là Thái Thị Liên (9 tuổi) ra suối gần nhà để tắm, cùng đi còn có một người chị con bác ruột. Sau khi xuống suối tắm, khoảng 30 phút không thấy hai người em đâu, người chị con bác ruột chạy về nhà kêu cứu. Tuy nhiên sau khi vớt được hai em lên bờ thì Liên đã chết, còn Linh đang thoi thóp nên mọi người đem đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới. Sau hơn một ngày cấp cứu, mặc dù được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng em Linh đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Theo các bác sỹ, Linh bị chết não do chìm dưới nước quá lâu và không thể cứu chữa.

Chỉ trong một thời gian ngắn, trên cả nước đã xảy ra hơn 10 trường hợp trẻ em chết đuối khi đi tắm ở sông, suối, ao hồ. Những cái chết thương tâm này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo, lời cảnh tỉnh tới các bậc phụ huynh cần sát sao hơn trong việc quản lý việc vui chơi, sinh hoạt của con trẻ hàng ngày.

>>> Video vụ 9 học sinh ở Quảng Ngãi tử vong do đuối nước

(Nguồn: VTC14)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.