Showbiz

Quảng Bình mở đường bay quốc tế đón khách phim trường Kong:Skull Island

16/03/2017, 06:00
image

Quảng Bình xúc tiến mở các đường bay mới, tăng tần suất các chuyến bay, mở tour thăm phim trường Kong: Skull Island

quang binh mo duong bay moi don du khach tham quan

Quảng Bình xúc tiến mở các đường bay mới, tăng tần suất các chuyến bay, mở tour thăm phim trường Kong: Skull Island 

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, bộ phim Kong: Skull Island ra mắt là một cơ hội quảng bá giới thiệu du lịch Quảng Bình ra với thế giới.

Hiện tại, Quảng Bình đã sửa soạn lại phim trường để khách đến thăm quan. Xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu dựa trên sự nổi tiếng của bộ phim Kong: Skull Island. Nghĩa là khi xem bộ phim này nghĩ ngay tới Quảng Bình và khi tới Quảng Bình thì nghĩ ngay tới phim trường Kong.

Ngoài ra, Quảng Bình tạo điều kiện để các hãng lữ hành trong nước và thế giới đưa khách tới tham quan phim trường.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách tới Quảng Bình, Sở Du lịch Quảng Bình xúc tiến mở các đường bay Đồng Hới - Chiang Mai (Thái Lan), Đồng Hới - Cát Bi (Hải Phòng), tăng tần suất các chuyến bay Hà Nội- Đồng Hới, TP.HCM- Đồng Hới, tăng cường lữ hành đường bộ, đường sắt để các nhà đầu tư và du khách đến với Quảng Bình một cách thuận lợi nhất.

Ngoài ra, Quảng Bình sửa soạn nơi đón du khách tới thăm phim trường, xây dựng những tour du lịch xung quanh phim trường hiện có. Làm du khách đến thăm động Tú Làn, động Thiên Đường, động Phong Nha... gắn với phim trường, tạo cho du khách những trải nghiệm khác biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.