An ninh hình sự

Quảng Bình: Nam thanh niên liều lĩnh đột nhập khu cách ly để trộm cắp

10/04/2020, 07:25

Tên trộm liều lĩnh đến mức ngay trong mùa dịch Covid-19 mà vẫn cả gan đột nhập khu cách ly bệnh truyền nhiễm của bệnh viện để trộm cắp.

img
Đối tượng Quân và các tang vật của vụ trộm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hải Quân (SN 1993, trú tại thôn Bàng, xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 2/4, chị Nguyễn Thị Q.N. (trú tại phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới) đang trong quá trình theo dõi, kiểm tra sức khỏe tại khu vực cách ly thuộc Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa TP Đồng Hới bị mất trộm túi xách (bên trong có 2 triệu đồng và 1 điện thoại di động) nên trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Đồng Hới đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra. Sau nhiều ngày kiên trì theo dõi di biến động của đối tượng tình nghi, các trinh sát hình sự đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hải Quân khi đối tượng này đang chuẩn bị thực hiện một vụ trộm khác tại bệnh viện.

Đấu tranh khai thác với đối tượng, Quân khai nhận đã thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản vào ngày 2/4 tại Bệnh viện Đa khoa TP Đồng Hới và 4 vụ trộm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch vào cuối tháng 3/2020.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới đã thu hồi được các tang vật liên quan đến các vụ trộm và tiến hành mở rộng vụ việc.

CQĐT cũng thông báo đến các bị hại có liên quan đến các vụ trộm kể trên thì trực tiếp liên hệ với Trực ban hình sự Công an TP. Đồng Hới theo số điện thoại 02323.796788 (đường Lý Nam Đế, phường Đồng Phú) để tiếp nhận lại tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.