Showbiz

Quảng Bình tan hoang sau mưa lũ, Đỗ Mỹ Linh lội nước đi trao quà

24/10/2020, 17:00

Sau trận mưa lũ, hình ảnh Quảng Bình tan hoang khiến Đỗ Mỹ Linh cùng các người đẹp không khỏi xót xa.

img
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lội nước tới trao quà cho bà con ở Quảng Bình

Sau nhiều ngày chống chọi với mưa bão liên tục, một số tỉnh thành miền Trung rơi vào tình cảnh bị nước lũ cô lập. Rất nhiều nghệ sĩ, các mạnh thường quân đã chung tay kêu gọi mọi người quyên góp, hỗ trợ người dân miền Trung gặp khó khăn. Nhiều nghệ sĩ, người đẹp cũng trực tiếp vào vùng lũ để giúp đỡ bà con.

Trước đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã gây chú ý khi mang một vali tiền ra cứu trợ miền Trung. Theo BTC Hoa hậu Việt Nam, 3 ngày cứu trợ tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đã trao tận tay cho bà con hơn 2 tỷ đồng, cùng nhiều trang thiết bị cứu hộ, lương thực tiếp tế cho người dân nơi đây.

Các hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Thái Như Ngọc và Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên mới đây đã tới Lệ Thuỷ, Quảng Bình từ sớm để hỗ trợ người dân. Vì nước lũ chưa rút hết, các người đẹp đều phải ngồi thuyền, xuồng để tiếp cận nhà dân, cũng như lội nước qua những khu vực khó di chuyển bằng thuyền.

img
Cô động viên người dân sớm vượt qua khó khăn
img
Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên

"Tình hình nước vẫn ngập sâu từ 1,5 - 2m, người dân nơi đây đều gặp khó khăn vì bị nước lũ vây quanh. Đặc biệt, đường đi vào nhà dân rất gian truân. Nhiều đoàn cứu trợ khác cũng khó để tiếp cận đến những gia đình ở vùng sâu", hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đáng chú ý là hình ảnh tan hoang của những ngôi nhà sau trận bão lũ. Theo các người đẹp, nước lũ dâng cao đã khiến tài sản bị cuốn trôi, cây cối ngã rạp, bùn đất phủ lấp quanh nhà. Những cánh đồng lúa bây giờ ngập thành sông nước mênh mông, gia súc gia cầm chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước tạo nên khung cảnh vô cùng tang thương.

img
Nhà người dân tan hoang sau bão lũ
img
Cây cối, đồ đạc trôi nổi khi nước lũ rút
img
Nhóm Hoa hậu Việt Nam tới thăm hỏi gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi

Tuy nhiên, nỗi đau tinh thần vì mất mát người thân mới là điều xót xa nhất mà bà con miền Trung đang phải gánh chịu. Trong chuyến cứu trợ lần này, đoàn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến thăm một gia đình kém may mắn khi cả hai đứa con đều mất do lũ cuốn khiến người mẹ ngã quỵ thất thần, trao phần quà hỗ trợ, động viên gia đình sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn và nỗi mất mát quá lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.