Y tế

Quảng cáo không đúng, một phòng khám Đa khoa ở An Giang bị phạt nặng

06/08/2019, 20:00

Một phòng khám Đa khoa ở An Giang bị xử phạt hành chính vì đã để xảy ra nhiều vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh.

img
Ảnh minh họa

Chiều 6/8, tin từ Sở Y tế tỉnh An Giang, nơi đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 52,7 triệu đồng đối với phòng khám Đa khoa Kiến Quốc thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Kiến Quốc (phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) vì có nhiều vi phạm trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Trước đó, phòng khám nói trên liên tục bị bệnh nhân trong và ngoài tỉnh khiếu nại khám bệnh, chữa bệnh không đúng như quảng cáo; điều trị bệnh với chi phí đắt và nhiều vi phạm khác trong khám, chữa bệnh.

Ngày 3/4, Đoàn thanh tra Sở Y tế tỉnh An Giang đã tiến hành thanh tra tại phòng khám Đa khoa Kiến Quốc và có kết luận đơn vị này đã có 4 hành vi vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh gồm: Phòng khám không công khai tên người hành nghề; có lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; không đảm bảo đầy đủ số lượng và chất lượng các thiết bị y tế, dụng cụ y tế cấp cứu. Phòng khám còn vi phạm quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong Giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Bên cạnh việc xử phạt, Sở Y tế tỉnh An Giang còn buộc phòng khám Đa khoa Kiến Quốc phải tháo gỡ hoặc xóa các quảng cáo vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.