Showbiz

Quảng cáo sữa chua, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê tơi tả

30/01/2021, 20:51

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu quảng cáo bị chê, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen.

img

Hai phong cách quảng cáo sữa chua của Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, Sina đã làm phép so sánh giữa hai mỹ nhân đang là gương mặt được nhiều thương hiệu lựa chọn đồng hành là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đã quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và đều hút ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, ai là người giành phần thắng trong cuộc so sánh này mới là điều đáng bàn.

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, ai cũng nghĩ tới một mỹ nhân đang nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô là người đẹp đến từ Tân Cương, có đôi mắt to và khuôn mặt nhỏ, ngoại hình thanh tú. Trong những năm gần đây, mỹ nhân này là gương mặt quen thuộc của các chương trình tạp kỹ hoặc thương hiệu quảng cáo.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân "hot" của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay

img

Nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những diễn viên nổi tiếng được yêu thích. Trước khi kết hôn và sinh con, cô được nhận xét có ngoại hình ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên sau khi làm mẹ một con, nhan sức của nữ diễn viên có phần xuống dốc hơn. Tuy nhiên, cô lại mang vẻ đẹp đằm thắm hơn.

Cả hai ngôi sao này đều từng quảng cáo cho những hãng sữa chua và dù xinh đẹp nhưng họ lại hoàn toàn mang tới những cảm giác khác khi quay quảng cáo.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê như quảng cáo ô tô

Đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, người đẹp diện một bộ đồ đen và đi boots đen, trông như đặc vụ trong phim truyền hình. Nữ diễn viên tạo dáng bên một chiếc xe ô tô và không ít người cho rằng, trông mỹ nhân Tân Cương giống như đang bán xe hơi hơn là quảng cáo cho sữa chua. Điều này có thể lý giải rằng có lẽ chiếc xe quá sang trọng và bắt mắt nên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc xe.

img

Triệu Lệ Dĩnh mang tới cảm giác thanh mát

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại mang tới một cảm giác khác. Nữ diễn viên “Hữu Phỉ” diện một chiếc váy màu xanh ngọc bích đậm phong cách Trung Hoa, cầm chiếc ô giấy và thưởng thức sữa chua.

Mỹ nhân họ Triệu nhận được nhiều lời khen về sắc vóc xinh đẹp. Cô cũng được đánh giá là mang tới cảm giác dịu dàng, thanh nhã, tạo được sự khác biệt cho nhãn quảng cáo của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.