Showbiz

Quang Hà nhắn Chi Pu: Em không nên làm ca sĩ

22/11/2017, 09:23

Quang Hà cho rằng, Chi Pu hãy cứ hát nhưng không nên làm ca sĩ.

22893980_1902137113131541_714176998428038363_n

Quang Hà cho rằng, Chi Pu không nên làm ca sĩ và nên luyện tập, học hỏi thêm.

Trong khi dư luận và nhiều ca sĩ tranh cãi trước việc Chi Pu mong mọi người hãy gọi mình là ca sĩ và phát ngôn "ở Việt Nam, cứ cầm mic lên được gọi là ca sĩ", mới đây, ca sĩ Quang Hà đã có những lời nhắn nhủ gửi đích danh tới Chi Pu. 

Theo nam ca sĩ, Chi Pu cứ cầm mic và hát, miễn sao có khán giả nghe cô hát. Anh lấy ví dụ trường hợp của Lệ Rơi, vẫn có người cổ vũ hát. Tuy nhiên, việc có ai công nhận Chi Pu là ca sĩ hay không thì đó là quyền và sở thích của mỗi người. Nếu là bạn bè sẽ cho hotgirl đất Hà Thành lời khuyên đúng đắn để cô cố gắng hoàn thiện bản thân. Còn nếu không phải bạn bè, dù cô có hát hay hét thì cũng mặc kệ.

ha

 

"Chỉ có điều, mình cảm thấy hết sức trân trọng những người dám nói thẳng, nói thật hiện thực của đời sống dù biết đụng là sẽ chạm vào tự ái của nhiều người. Chúc em đủ tỉnh táo và khôn ngoan để chọn lựa đường đi của mình sao cho đúng khả năng để không bị là thảm họa", anh viết.

Quang Hà cũng nhắn nhủ Chi Pu: "Bản thân anh thì khuyên em không nên làm ca sĩ. Em hãy luyện tập và học hỏi thêm thật nhiều và hãy vẫn cứ hát, vẫn cứ thực hiện MV để thoả mãn sở thích và niềm đam mê hát của mình. Hãy cứ hát cho những ai yêu mến em".

Liên quan đến những ồn ào đi hát của Chi Pu, ca sĩ Lam Trường cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Theo "anh hai" Lam Trường, ca sĩ hát hay, hát dở thì khán giả sẽ quyết định nghe hay không. Nếu ai không thích thì đừng đến show của họ. "Còn bạn là ca sĩ, nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó. Hơn nữa, không thể chối bỏ quyền lựa chọn của khán giả", anh chia sẻ.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Chi Pu tự tin hát live hai ca khúc "Cho ta gần hơn" và "Từ hôm nay". Tuy nhiên, cô đã vấp phải nhiều phản ứng từ công chúng và nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Văn Mai Hương, Quốc Thiên... vì bị cho rằng hát lỗi nhịp, lệch tông, sai nốt, không lên nổi những nốt cao.

>>> Xem thêm video:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.