Showbiz

Quang Hà nói gì về tin đồn yêu đồng tính với ông bầu Quang Cường?

10/03/2019, 10:52
image

Quang Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn có tình yêu đồng tính với ông bầu Quang Cường.

img
Quang Hà và ông bầu Quang Cường dính nghi vấn có tình yêu đồng tính.

Là khách mời đầu tiên trong chương trình 60 phút rực rỡ, ca sĩ Quang Hà đã có những tâm sự ít biết về cuộc sống của mình phía sau ánh hào quang. Sau màn tái hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Ngỡ, Bướm xuân, Trăm năm không quên… nam ca sĩ đã chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình khi đã cận kề 40 tuổi, cũng như những scandal mà anh trải qua.

Đáng chú ý trong đó là tin đồn có tình yêu đồng giới với ông bầu Quang Cường. Quang Cường là người đã đồng hành cùng Quang Hà suốt 20 năm ca hát và đã có không ít tin đồn về mối quan hệ của hai người. Chia sẻ điều này, Quang Hà thẳng thắn: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có một tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả".

img

Giọng ca của Định mệnh còn khẳng định: "Đối với những người đã chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng nhau thì họ có thể làm cho nhau tất cả mọi thứ".

Cũng tại chương trình, Quang Hà đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn của mình khi bước vào TP.HCM lập nghiệp. Anh từng đi hát tại các quán cà phê sinh viên, mỗi tối phải hát đến 35 bài, dù tiền không cao và vất vả trăm bề nhưng anh cảm thấy vui vì học được nhiều điều mới lạ.

Anh đi hát tiền cát-xê 50 ngàn, có những đêm xe hư trời mưa ngập đường cũng không đủ tiền sửa, trong tay không nhà cửa, bài hát mà chỉ có Quang Cường sát cánh cùng anh. Với những nỗ lực của mình, đến bây giờ, nam ca sĩ đã sở hữu 13 căn nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.