Thời sự

Quang Hà phát hành DVD 10 năm ca hát

12/11/2014, 16:25

Ngày 11/11, ca sĩ Quang Hà đã chính thức phát hành DVD "Quang Hà - 10 năm Hà Nội - Sài Gòn".

img

Trong DVD này, Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc tiêu biểu nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Những cơn mưa dầm dề đặc trưng của vùng đất phương Nam, những mùa thu ngợp lá vàng đầy kỷ niệm của Hà Nội cổ kính - nơi Quang Hà sinh ra và lớn lên... sẽ được tái hiện qua nhiều ca khúc trong DVD.

Với việc phát hành DVD lần này, Quang Hà không có mục đích kinh doanh. Trong thời buổi băng đĩa lậu tràn lan, chưa kể sự phát triển của Internet, việc thu hồi vốn khi phát hành một sản phẩm âm nhạc là điều không tưởng. Quang Hà không có mục đích gì khác, đó là mang đến cho khán giả yêu mến giọng hát mình một món quà kỷ niệm. Đây đồng thời cũng là lời tri ân của Quang Hà gửi đến khán giả cả nước - hải ngoại, những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

DVD “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn”, khán giả sẽ được thưởng thức đầy đủ nhất những hình ảnh hai liveshow diễn ra ở Hà Nội và Sài Gòn. Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc tiêu biểu nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Những cơn mưa dầm dề đặc trưng của vùng đất phương Nam, những mùa thu ngợp lá vàng đầy kỷ niệm của Hà Nội cổ kính – nơi Quang Hà sinh ra và lớn lên… sẽ được tái hiện qua nhiều ca khúc. Dĩ nhiên, trong DVD sẽ không thể thiếu những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Quang Hà.

Góp phần thành công vang dội cho phần trình diễn của Quang Hà trong livehsow, còn có những giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt: Cẩm Vân, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Siu Black…Phần múa minh họa, tạo thêm nhiều sắc thái cho các tiết mục, được đảm trách bởi Nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi và Daniel Denev. Không thể không nhắc đến người kết nối cảm xúc từ tiết mục này sang tiết mục khác cho khán giả, đó là MC xinh đẹp và duyên dáng Thanh Mai.

M.M

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.