Showbiz

Quang Hà suy sụp, Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương đau lòng khi cung Việt Xô cháy

28/09/2019, 11:40

Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương đều bàng hoàng trước sự cố cháy tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

img
Khói bốc lên nghi ngút tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội

Sáng 28/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực một sân khấu trong khuôn viên của Cung, sau đó lửa bùng lên dữ dội, khói nghi ngút. Vụ hỏa hoạn khiến khiến mái vòm khu vực sân khấu chính của Cung đã bị sập.

Sự cố đã khiến liveshow "Không thể thay thế" kỷ niệm 19 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà dự kiến diễn ra trong hai ngày 28-29/9 tại đây phải tạm thời dừng lại. Toàn bộ thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn bị cho liveshow được chuyển vào sân khấu của Cung đã bị cháy rụi và đang bị niêm phong.

img
Liveshow "Không thể thay thế" kỷ niệm 19 năm ca hát chuyên nghiệp của ca sĩ Quang Hà dự kiến tổ chức tại cung Việt Xô buộc phải tạm dừng

Theo bầu sô Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà, ê-kíp sẽ tổ chức buổi biểu diễn thay thế cho đêm diễn ngày 28/9 tại khách sạn Marriott Hà Nội. Đêm diễn thứ hai vào ngày 29/9 hiện đang được ê-kíp tìm địa điểm thay thế phù hợp. Vì sự cố xảy ra đột ngột đã khiến ca sĩ Quang Hà bị sốc và gần như suy sụp.

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô được xây dựng vào năm 1978 và hoàn thành vào năm 1985. Nguồn tài chính xây dựng công trình do Hội đồng Trung ương các Công đoàn Liên Xô trước đây trao tặng và do kiến trúc sư Liên Xô G. G. Isakovich thiết kế. Nhiều năm qua, đây là nơi tổ chức nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật, các hội nghị khoa học, triển lãm...

Với nỗi buồn khi một sân khấu lớn của Thủ đô bị sự cố, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ sự đau lòng khi nhìn những đám cháy ngùn ngụt. Với anh, đó là nơi đã gắn bó với ê-kíp và khán giả của anh trong suốt 15 năm qua với nhiều live concert và rất nhiều show diễn khác của các công ty, đồng nghiệp... Đó là nơi đã chứng kiến sự thăng hoa của các nghệ sĩ.

img
Ca sĩ Tùng Dương từng tổ chức nhiều live concert tại cung Việt Xô

Tùng Dương cũng gửi lời chia buồn tới ê-kíp của ca sĩ Quang Hà khi không may mắn tổ chức chương trình vào đúng ngày hôm nay, khiến chương trình phải hoãn đột ngột. "Mong ê-kíp và các anh em nghệ sĩ sẽ sớm khắc phục và vượt qua. Thật sự đau và tiếc", giọng ca "Con cò" nhắn nhủ.

Trả lời Báo Giao thông, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bản thân anh bàng hoàng và không muốn tin, vì Cung Việt Xô có quá nhiều kỷ niệm với người Hà Nội và giới văn nghệ sĩ. Nam ca sĩ cảm thấy buồn và đau lòng khi nhìn những hình ảnh cung bị những thiệt hại vì đám cháy, may mắn là không có thiệt hại về người. Mr Đàm muốn chia sẻ nỗi buồn này với những người Hà Nội và mong muốn sự việc sẽ được xử lý và khắc phục nhanh nhất.

img
Liveshow "Có những nỗi niềm riêng" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến diễn ra ngày 6/10 tại cung Việt Xô cũng gấp rút tìm địa điểm thay thế

"Hy vọng người dân Hà Nội và cả nước sẽ sớm được thấy một cung Việt Xô mới khang trang và hiện đại hơn, chắc chắn sẽ có cả hệ thống báo cháy và tự dập lửa để tránh những điều không hay xảy ra", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đồng thời anh cũng thông tin thêm, liveshow "Có những nỗi niềm riêng" của anh dự kiến diễn ra ngày 6/10 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô cũng chịu ảnh hưởng từ sự cố cháy này và đang tìm hướng chuyển sang một địa điểm khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.