Bóng đá

Tân HLV đội tuyển Việt Nam bắn tín hiệu đặc biệt cho Quang Hải

28/02/2023, 16:18

Dù thường xuyên phải ngồi dự bị tại Pháp nhưng HLV Philippe Troussier vẫn tin Quang Hải sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Sau khi chính thức trở thành HLV đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, ông Philippe Troussier đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên FPT Play.

img

Quang Hải gặp gỡ HLV Troussier tại Pháp

Trong cuộc nói trò chuyện này, nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ Nguyễn Quang Hải – người đang chơi bóng tại quê hương của ông.

“Tôi biết Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn tại Pháp, nhưng đó đều là những trở ngại thường thấy ở một cầu thủ vừa chuyển đến giải đấu mới.

Cậu ấy cần học được cách chơi và yêu cầu của bóng đá Pháp. Ngoài ra, cậu ấy còn phải học thêm ngôn ngữ và hòa nhập với văn hóa ở đây”, tân thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam nói.

Bên cạnh đó, ông Troussier cũng dành lời khen ngợi về tài năng của Hải “con” và tin anh sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

“Tôi không quá lo lắng về điều này bởi với tài năng của mình, Quang Hải sẽ tìm ra cách để tỏa sáng trong tương lai.

Quang Hải vốn là cầu thủ thông minh, sáng tạo. Tất nhiên chúng tôi cần cậu ấy. Quang Hải sẽ sớm trở lại với đẳng cấp vốn có”, HLV Troussier nói.

Trong thời gian đầu đến Pau FC, Quang Hải vẫn thường xuyên được ra sân, Tuy nhiên, số phút thi đấu của anh ngày càng ít đi.

Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1997 còn xin được trở về dự AFF Cup 2022 để tìm cơ hội chơi bóng.

Nhưng sau khi trở lại Pháp, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vẫn không được trọng dụng.

Mới đây, cầu thủ quê Đông Anh đã phải xuống chơi cho đội dự bị của Pau tại giải hạng 5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.