Bóng đá

Quang Hải chia sẻ bất ngờ về tương lai sau khi lập siêu phẩm

17/03/2022, 07:04
image

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ về mục tiêu mà mình hướng đến sau khi chia tay CLB Hà Nội vào giữa tháng 4 tới.

Tối 16/3, trận đá bù vòng 1 V-League 2022 giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa đã diễn ra.

Dù đang có dấu hiệu bị đau nhẹ, nhưng khi được tung vào sân Quang Hải vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình bằng bàn thắng đẳng cấp giúp đội bóng thủ đô giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa.

img

Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội thắng Thanh Hóa

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận, chân sút quê Đông Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về tương lai của mình.

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được thi đấu trên sân nhà. Toàn đội đã chơi hết sức mình và có được chiến thắng để giành tặng khán giả.

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho giai đoạn trước mắt, sau trận đấu này tôi sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là những trận đấu quan trọng nên tôi không muốn để chuyện tương lai của mình ảnh hưởng đến nó”.

Bên cạnh đó, dù vào sân từ hiệp 2 và trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi của đội chủ sân Hàng Đẫy nhưng Hải “con” vẫn tỏ ra rất kiêm tốn khi nói về vai trò của mình.

“Tôi nghĩ không có ai là trái tim của đội bóng, cũng không có ai là người không thể thay thế. Đội bóng là trên hết, mỗi cá nhân đều phải cống hiến hết mình cho tập thể”, Quang Hải chia sẻ.

Ở diễn biến khác, HLV kỳ cựu Petrovic bên phía Thanh Hóa cũng đã có những đánh giá rất khách quan về khả năng xuất ngoại của chân sút sinh năm 1997.

“Thực ra bây giờ tôi mới biết Quang Hải là người ghi bàn thắng đó. Tôi thấy trận đấu này còn nhiều cầu thủ của Hà Nội hay hơn cậu ấy.

Tôi không biết Hải đã sẵn sàng ra châu Âu chưa nhưng có vẻ cậu ấy đang thừa cân. Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng ra sân của cậu ấy nếu đến châu Âu chơi bóng”.

Dự kiến, ngày 17/3, các cầu thủ Hà Nội FC gồm Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Thành Chung và Việt Anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch, đội bóng áo đỏ sẽ tiếp đón Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3. Sau đó 5 ngày là chuyến làm khách đến sân của Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.