Bóng đá

Quang Hải chia sẻ “gây bão” sau màn hủy diệt Thái Lan

27/03/2019, 10:49
image

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có chia sẻ “gây bão” sau trận thắng U23 Thái Lan 4-0.

img
Dòng trạng thái của Quang Hải trên facebook cá nhân

Tối 26/3, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 4-0 trong lượt đấu cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Tiền vệ Quang Hải dù không ghi bàn nhưng cũng góp dấu giày trong hai bàn thắng của Hoàng Đức và Thanh Sơn. Đặc biệt, đường chuyền như có mắt thứ ba ở những phút cuối mở ra tình huống tấn công cho U23 Việt Nam, trước khi Thanh Thịnh tạt vào để Thanh Sơn ghi bàn cho thấy Hải chơi bóng ở đẳng cấp rất cao.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân, ngay sau trận đấu, chia sẻ của anh trên facebook cá nhân cũng khiến dư dân mạng dậy sóng. Theo đó, Quang Hải đăng hai tấm ảnh, một là ảnh cá nhân, hai là ảnh anh ăn mừng bàn thắng của Hà Đức Chinh cùng dòng trạng thái: “Chiến thắng hôm nay là lời khẳng định cho tương lai!!! Cảm ơn tất cả mọi người”.

Có thể, Hải muốn nhấn mạnh rằng từ nay trở đi, bóng đá Việt Nam không còn phải sợ người Thái. Hoặc, Quang Hải muốn nói rằng, bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Dòng trạng thái của Quang Hải lập tức nhận được lượng thích, yêu thích lên tới cả trăm nghìn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh đó, là hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ lại.

Điều này không quá khó hiểu bởi Quang Hải được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam đương đại. Dù mới 21 tuổi nhưng anh đã có mọi danh hiệu từ cấp CLB tới đội tuyển, là nhân tố cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Tin rằng, cứ đà này, Quang Hải sẽ còn bước lên tầm cao mới trong tương lai.

Xem video U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (nguồn VTC3, VFF, Next Media):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.