Hậu trường sao

Quang Hải đã chia tay Nhật Lê, đang yêu hot girl từng gây sốt?

25/10/2019, 20:22

Hậu tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải được cho là đang hẹn hò với hot girl cao 1m52 - Nguyễn Thanh Thủy.

img
Quang Hải và Thanh Thủy được cho là đang hẹn hò

Thời gian qua, chuyện tình đẹp của cầu thủ Quang Hải và Nhật Lê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Hàng loạt hành động chứng minh cặp đôi đã đường ai nấy đi đã được cư dân mạng "soi" ra. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Giữa lúc tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay chưa được làm sáng tỏ, Quang Hải tiếp tục được cho là đã có bạn gái mới. Theo đó, bạn gái tin đồn lần này của cầu thủ CLB Hà Nội là Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) - hot girl cao 1m52 từng nổi trên mạng từ năm 2017 và xuất hiện trên các trang báo Trung Quốc.

img
Thanh Thủy (ảnh trái, áo trắng, ngoài cùng bên phải) cùng các cầu thủ tham gia bữa tiệc sinh nhật của một người bạn
img
Quang Hải ngồi cạnh và quàng tay ra sau lưng Thanh Thủy trong bữa tiệc sinh nhật

Những đồn đoán bắt đầu khi dân mạng nhìn thấy cả hai cùng xuất hiện và ngồi cạnh trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn của nam cầu thủ qua đoạn livestream trên Facebook. Hình ảnh hai người cùng diện đồ màu trắng, Quang Hải vòng tay ra sau ghế của cô nàng 9x khiến nhiều người nghi ngờ.

Những người hâm mộ phát hiện Quang Hải và Thanh Thủy đều nhấn theo dõi nhau trên trang cá nhân. Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1997 là cầu thủ duy nhất mà hot girl Hà thành theo dõi trên Instagram. Từ đầu tháng 9 tới nay, Hải "con" cũng thường xuyên "thả tim" những bức ảnh mới nhất của cô nàng 21 tuổi.

Hiện tại, khi người hâm mộ đưa ra được nhiều bằng chứng đang hẹn hò với Thanh Thủy, phía Quang Hải vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.