Bóng đá

Quang Hải dự bị, Hà Nội vẫn dội mưa bàn thắng

07/03/2020, 21:30

Hà Nội FC giành chiến thắng thắng 4-2 trước Nam Định trong trận ra quân tại V-League 2020.

img
Hà Nội FC đại thắng Nam Định

Chiều 7/3, Hà Nội FC tiếp đón Nam Định trong trận ra quân tại V-League 2020. Đội bóng Thủ đô không có sự phục vụ của Đình Trọng, Duy Mạnh do chấn thương.

Trong khi đó, Quang Hải có mặt trên ghế dự bị. Mặc dù vậy, đoàn quân áo tím không khó khăn kiểm soát tình hình sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 8, Văn Quyết thoát xuống khôn ngoan rồi tạt vào khó chịu khiến Quốc Hường lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Phút 23, Nam Định mất bóng ở giữa sân, Hà Nội FC phản công nhanh kết thúc bằng pha dứt điểm chính xác của Văn Đại.

Nam Định tuy lép vế nhưng cũng có vài cơ hội của riêng mình, tiêu biểu như cú sút xa của Quốc Hường hay pha dứt điểm trong vòng cấm của Mạnh Hùng. Đáng tiếc, đội khách không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo đánh đầu chính xác giúp Nam Định rút ngắn cách biệt. Sau bàn gỡ này, các cầu thủ áo vàng chơi hưng phấn, khiến khung thành Văn Công nhiều lần chao đảo.

Dẫu vậy, khi mà sức ép của đội khách chưa được cụ thể hóa, họ tiếp tục nhận bàn thua từ cú sút của Việt Anh trong một pha lộn xộn. Ngay trước đó, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân.

Kịch tính được đẩy lên ở phút 85 khi Đỗ Merlo có pha vẩy má kiến tạo để Rafaelson băng xuống vượt qua Văn Công ghi bàn thắng thứ 2 cho Nam Định.

Tuy nhiên, hi vọng có điểm của đội bóng thành Nam đã bị dập tắt chỉ sau đó 3 phút với pha làm bàn của Omar. Người kiến tạo lại là Văn Quyết.

Thắng chung cuộc 4-2, Hà Nội FC có khởi đầu hoàn hảo cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.