Trong nước

Quang Hải đứng trước cơ hội cực lớn được thi đấu cùng Xavi

09/09/2018, 15:54
image

Tiền vệ Quang Hải đang nằm trong tầm ngắm của CLB Al Sadd - đội bóng Qatar nơi danh thủ Xavi đang thi đấu.

quang-hai-u23-

Quang Hải đứng trước cơ hội cực lớn được thi đấu cùng Xavi

Sau hai giải đấu lớn của tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam trong năm 2018, với màn trình diễn ấn tượng và cực kì ổn định, câu lạc bộ Al Sadd đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC và U23 Việt Nam. 

Đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Qatar và và từng hai lần vô địch AFC Champions League đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán, nhằm đưa tiền vệ Quang Hải tới Qatar chơi bóng. CLB mà huyền thoại của Barcelona Xavi đang thi đấu này hoàn toàn nghiêm túc với lời đề nghị với Quang Hải. 

Tiền vệ Quang Hải được CLB Qatar để ý kể từ khi anh kết thúc giấc mộng vô địch U23 châu Á của tuyển U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á bằng hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Với việc anh tiếp tục thi đấu ổn định ở ASIAD 18, Qatar đã không còn lý do gì để ngần ngừ. 

Mới đây, khi được hỏi về cơ hội được ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải đã khẳng định muốn được thử sức. Được sát cánh cùng Xavi tại Al Sadd SC cũng là một cơ hội để tiền vệ sinh năm 1997 này học hỏi và phát triển sự nghiệp. Xavi hiện cũng đang là cố vấn cho thành viên ban huấn luyện viên Al Sadd, và đó là cơ hội tốt để anh phát triển tài năng. 

Ngoài Al Sadd, hai đội bóng của Thái Lan là Bangkok Glass và Muangthong United cũng đã gửi văn bản chính thức bày tỏ mong muốn chiêu mộ Quang Hải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.