Bóng đá

Quang Hải được báo châu Á xếp cùng Son Heung-min ở danh sách đặc biệt

09/08/2022, 11:07

Tờ ESPN xếp Quang Hải vào danh sách 7 cầu thủ châu Á được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại châu Âu.

Trong một bài viết mới đây trên trang ESPN, chuyên gia Gabriel Tan đã có những đánh giá và lựa chọn ra 7 cầu thủ châu Á được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại châu Âu.

img

Quang Hải đang chơi khá tốt ở Pau FC

Những cầu thủ được cây bút người Singapore chỉ ra gồm Minamino (AS Monaco), Son Heung-min (Tottenham Hotspur), Zidane Iqbal (Man Utd), Nguyễn Quang Hải (Pau FC), Kim Min Jae (Napoli), Kaoru Mitoma (Brighton) và Mehdi Taremi (Porto).

Nhận xét về Quang Hải, chuyên gia Gabriel Tan viết: “Dù không phải là cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Á nhưng Quang Hải lại nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả.

Cầu thủ người Việt Nam đã quyết định đến thử sức ở giải hạng 2 nước Pháp. Đây là thử thách khó khăn với tiền vệ này.

Quang Hải nổi lên với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Đông Nam Á. Hè 2022 anh quyết định chia tay Hà Nội để gia nhập Pau FC”.

Cây bút của tờ ESPN cho rằng, 25 tuổi chính là thời điểm thích hợp để phát triển sự nghiệp và quyết định ra đi của cầu thủ quê Đông Anh là đúng đắn.

“Đây là thời gian hoàn hảo để cầu thủ này phát triển sự nghiệp ở châu Âu và làm nên điều mà ít đồng nghiệp ở Đông Nam Á đạt được, đó là thành công ở lục địa già.

Trước đây, tiền vệ người Việt Nam từng làm nên những khoảnh khắc khó tin khi giúp đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết Asian Cup 2019”, chuyên gia Gabriel Tan đánh giá.

Quang Hải vừa trải qua hai trận đấu chính thức trong màu áo CLB Pau tại giải Ligue 2.

Vào lúc 00h ngày 14/8, Pau FC sẽ có cuộc đọ sức với Le Harve tại vòng 3 Ligue 2 2022-2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.