Hậu trường sao

Quang Hải gián tiếp thừa nhận tin đồn chia tay bạn gái Nhật Lê?

08/09/2019, 15:10

Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đang được đồn đoán đã đường ai nấy đi và hành động mới đây của anh chàng phần nào khẳng định điều này.

img
Quang Hải và Nhật Lê trước đây thường xuất hiện bên nhau

Trong buổi giao lưu mới đây giữa các cầu thủ Hà Nội FC và người hâm mộ đã diễn ra một tình huống khá hài hước. Khi một fan nhí muốn các chàng trai của đội bóng Thủ đô giơ tay nếu đã có bạn gái, Duy Mạnh cùng Phí Minh Long rất “nhiệt tình” còn Quang Hải thì lại “án binh bất động”.

Tuy chỉ là một buổi giao lưu, Hải cũng cho hay anh muốn giữ bí mật chuyện riêng tư nhưng động thái của anh khiến người hâm mộ không thể không nghĩ tới việc cầu thủ tài năng này và bạn gái Nhật Lê đã chia tay.

Cặp đôi từng nhận nhiều sự yêu mến của công chúng được đồn đoán đường ai nấy đi cách đây không lâu khi gần như “biến mất” trên trang cá nhân của nhau. Quang Hải và Nhật Lê cũng không xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện của gia đình cầu thủ quê Đông Anh.

Cùng thời gian trên, Quang Hải được cho là đã có tình cảm với hot girl Nguyễn Thảo Mi - bà chủ một Spa tại TP.HCM. Dẫu vậy, cả hai đều phủ nhận thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.