Trong nước

Quang Hải khiến đồng đội tự hào, được đàn anh thần tượng

24/01/2018, 14:17
image

Quang Hải khiến đồng đội tự hào khi được thi đấu cùng, khiến đàn anh thần tượng sau màn trình diễn ở châu Á.

u23vn1

Quang Hải khiến đồng đội tự hào, được đàn anh thần tượng

Chiều qua, Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một cú đúp vào lưới Qatar, hai lần giúp U23 Việt Nam gỡ hòa, đưa trận đấu vào hiệp phụ và loạt sút penalty. Kỳ tích vào chung kết U23 châu Á có công rất lớn của tiền vệ sinh năm 1997 này.

Sau trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam đã hết lời ca ngợi cầu thủ của Hà Nội FC. Thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của U23 Việt Nam trong loạt đá luân lưu đã phải thốt lên: “Nhiều người nhận xét rằng Quang Hải là cầu thủ mà 100 năm bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra được. Tôi rất tự hào vì có một đồng đội như thế”.

Tiền vệ Xuân Trường cho biết anh rất tự hào khi được là đồng đội của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng. “Tôi rất tự hào và cảm thấy may mắn vì là đồng đội của hai bạn ấy. Tôi cũng cảm thấy may mắn vì được là đồng đội của những bạn khác trong đội hình của U23 Việt Nam đợt này”, tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam bày tỏ.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Phạm Thành Lương tức Lương “dị” của Hà Nội FC viết: “Ngày xưa e thần tượng anh, giờ thì anh thần tượng lại em. Mọi người tự hào về em Nguyễn Quang Hải”.

Thành Lương còn đánh giá Quang Hải đang có những bước tiến vượt bậc và “chơi hay hơn tôi nhiều” . Thành Lương mong Quang Hải và các em ở đội U23 Việt Nam tiếp tục có một trận chung kết thật tốt với Uzbekistan trong những ngày tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.