Bóng đá

Quang Hải không ghi bàn vẫn khiến đối thủ “khiếp sợ”

01/05/2019, 20:49

Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn ghi dấu ấn khi ba lần góp dấu giày trong các bàn thắng của Hà Nội FC trước Nagaworld.

img
Quang Hải góp dấu giày trong 3 bàn thắng của Hà Nội FC

Chiều 1/5, Hà Nội FC tới làm khách trên sân Nagaworld (Campuchia) trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, lại tổ chức được thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng phải tới phút 35, Hà Nội FC mới có bàn mở tỉ số.

Tình huống này, Quang Hải chuyền vào trung lộ cho Pape Omar. Ngoại binh của Hà Nội FC phối hợp với Moses rồi xâm nhập vòng cấm địa trước khi tung cú sút đánh bại thủ thành Sou Yaty. 7 phút sau, tiếp tục là Quang Hải châm ngòi cho tình huống ghi bàn thứ 2 khi chọc khe cho Oseni tung cú vung chân phải đầy quyết đoán xé lưới Nagaworld.

Bất ngờ xảy ra ở đầu hiệp 2 khi đại diện Campuchia có bàn rút ngắn cách biệt. Nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Ở các phút 71 và 86, Văn Kiên, Samson lập công đưa Hà Nội dẫn 4-1. Chưa dừng lại, tới phút bù giờ hiệp 2, Quang Hải căng ngang để Oseni hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định kết quả 5-1 cho Hà Nội FC.

Nhờ 3 điểm có được trước Nagaworld, Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu bảng F khi có cùng 10 điểm như Tampines Rovers nhưng hơn chỉ số phụ và đá nhiều hơn 1 trận. Ở lượt đấu cuối, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm sẽ quyết đấu với chính đối thủ này để phân định ngôi đầu bảng.

Tại bảng G, B.Bình Dương cũng có thắng lợi trước Persija (Indonesia), qua đó nuôi hi vọng đi tiếp. Hiện tại, đội bóng đất Thủ có 10 điểm và không còn cơ hội chiếm ngôi đầu bảng nhưng nếu giành thêm 3 điểm ở lượt đấu cuối, Anh Đức cùng đồng đội có thể đi tiếp với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.