Bóng đá

Quang Hải lần đầu lên tiếng về việc ra nước ngoài thi đấu

03/02/2019, 08:52
image

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng, mọi cầu thủ Việt Nam đều mong muốn ra nước ngoài chơi bóng.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tờ Joongang Daily của Hàn Quốc vừa đăng tải bài viết về những chia sẻ của Quang Hải sau hành trình Asian Cup 2019. Đánh giá về HLV Park Hang-seo, Quang Hải cho rằng ông thầy người Hàn Quốc đã dạy cho các cầu thủ Việt Nam cả về chuyên môn và kỹ năng sống.

Khi được hỏi về những thành công đạt được trong năm 2018, nổi bật là danh hiệu Quả bóng vàng, Quang Hải tỏ ra khiêm tốn: “Tôi đã làm được những điều tốt nhất với sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi nghĩ rằng nếu đã làm tốt thì vẫn phải cố gắng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển trong tương lai”.

Hiện tại, Hải đang được một số CLB ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia quan tâm nhưng CLB Hà Nội chưa có động thái nào cho thấy họ sẵn sàng nhả ngôi sao số 1 của mình. Với bản thân Quang Hải, tiền vệ quê Đông Anh lấp lửng bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng ở nước ngoài.

“Nếu hỏi tôi có bất kỳ suy nghĩ gì về việc chơi bóng tại K.League, tôi sẽ trả lời rằng không chỉ bản thân tôi mà những cầu thủ Việt Nam khác cũng muốn ra nước ngoài chơi bóng”, Quang Hải nói.

Được biết, Quang Hải đang cùng các đồng đội nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Anh sẽ lên tập trung cùng CLB Hà Nội vào ngày mùng 4 Tết nhằm chuẩn bị cho trận sơ loại AFC Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.