Bóng đá

Quang Hải lần đầu lên tiếng về việc xuất ngoại thi đấu

01/11/2019, 17:02

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh muốn được thử sức ở môi trường bóng đá nước ngoài.

img
Quang Hải trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cũng được cho rằng đang là mục tiêu săn đón của nhiều CLB tới từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. Dẫu vậy, lãnh đạo CLB Hà Nội từ chối tiết lộ cụ thể những đội bóng theo đuổi QH19.

Về phần mình, trong lần trả lời truyền thông mới nhất, Hải “con” thừa nhận anh mơ ước được chơi bóng ở nước ngoài nhưng chưa biết đi đâu để phù hợp: “Về cơ hội ra nước ngoài, hiện tại tôi suy nghĩ và có ước mơ về chuyện đó. Rất khó để chọn thi đấu ở nơi nào, quan trọng là phải thích nghi được với chiến thuật. Tôi thích rất nhiều nước, nên không thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới”.

Đánh giá về mùa giải 2018, Quang Hải cho hay: “Chúng tôi vui vì hoàn thành mục tiêu của mùa giải. Sau trận chung kết cúp quốc gia, chúng tôi khó ngủ vì niềm vui chiến thắng. Đây là thành quả xứng đáng cho CLB Hà Nội vì chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi bước vào mùa giải mới”.

Được biết, tối 1/11, Quang Hải và đồng đội sẽ dự lễ vinh danh tại sân Hàng Đẫy với chủ đề Tự hào Hà Nội - Vinh quang Việt Nam. Chương trình do Tập đoàn T&T và CLB Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của đội bóng Thủ đô trong năm 2019. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiên có một mùa giải đáng nhớ với chức vô địch V-League, Cúp Quốc gia và vào tới bán kết AFC Cup 2019.

Ngày mai (2/11), nhóm cầu thủ Hà Nội FC sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022 gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.