Bóng đá

Quang Hải lần đầu tiết lộ về khả năng dự AFF Cup 2022

26/09/2022, 19:20

Quang Hải cho biết anh rất muốn dự AFF Cup 2022 nhưng tất cả phụ thuộc vào quyết định của Pau FC.

Trước buổi tập chiều 26/9 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã có chia sẻ về vấn đề anh có thể tham dự AFF Cup 2022 hay không.

img

Quang Hải muốn dự AFF Cup 2022. Ảnh Zing

Theo cầu thủ sinh năm 1997, anh luôn muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu nhưng việc về đá AFF Cup phụ thuộc vào quyết định của Pau FC.

“Tôi và HLV Park Hang-seo đã cùng nhau thảo luận. Tôi luôn mong muốn được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào và khoác trên mình chiếc áo tuyển Việt Nam.

Đấy là khát khao của tôi. Tuy nhiên, việc có được về thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không sẽ phụ thuộc vào những bước làm việc của tôi với CLB chủ quản Pau FC”, Quang Hải tiết lộ.

Trước đó, HLV Park Hang-seo thừa nhận, VFF không thể can thiệp yêu cầu Pau nhả người bởi AFF không thuộc hệ thống thi đấu FIFA.

Người hâm mộ vì vậy chỉ còn trông cậy vào nỗ lực của Quang Hải khi làm việc cùng đội bóng Pháp.

Tiền vệ quê Đông Anh cũng chia sẻ, anh đang nỗ lực để hòa nhập ở đội bóng mới.

“Tôi đang trong quá trình thích nghi để phù hợp hơn với lối chơi của CLB. Tôi nghĩ rằng mọi thứ vẫn đang ở trước mắt và phải cố gắng nhiều hơn để đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện”.

Ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam cũng khẳng định, việc trở về khoác áo đội tuyển quốc gia sẽ giúp anh tái tạo lại năng lượng.

“Đây là cơ hội để tôi có thể thay đổi không khí cũng như nạp lại năng lượng tốt nhất để hướng đến những mục tiêu sắp tới.

Chính bởi vậy, nếu được ra sân tôi sẽ cùng đồng đội chiến đấu hết mình mang về chiến thắng”, Quang Hải kết lại cuộc trao đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.