Bóng đá

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội ngược dòng trong trận cầu kỳ lạ

15/09/2019, 22:07

Quang Hải lập cú đúp bàn thắng giúp Hà Nội đánh bại Viettel 5-2 trong trận đấu có 3 quả penalty.

img
Quang Hải lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Viettel

Chiều và tối 15/9, vòng 23 V-League 2019 diễn ra 4 trận đấu còn lại. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC phải tiếp đón Viettel giữa bốn mặt khán đài trống vì án phạt.

Cú sốc xảy ra khi Viettel vươn lên dẫn 2-0 ở ngay hiệp 1, trong đó có 1 bàn thắng trên chấm 11m. Cuối hiệp 1, Omar có cơ hội ăn bàn mười mươi khi Hà Nội được hưởng phạt đền nhưng chân sút này lại bỏ lỡ.

Tuy vậy, đầu hiệp 2, Thành Chung đã lập công giúp Hà Nội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Khó khăn bất ngờ ập đến với Viettel khi Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ ở phút 60 sau pha phạm lỗi thô bạo. Cũng từ tình huống này, Quang Hải lập một siêu phẩm sút phạt cân bằng cách biệt.

Chưa đầy 5 phút sau, hậu vệ Viettel phạm lỗi trong vòng cấm và Văn Quyết không mắc sai lầm nào nâng tỉ số lên thành 3-2. Chưa kịp định thần, Viettel tiếp tục nhận bàn thua sau cú đệm bóng của Quang Hải.

Cuối trận, Thành Chung hoàn tất cú đúp của riêng mình, qua đó ấn định thắng lợi 5-2 cho đội chủ nhà. 3 điểm có được trước Viettel giúp Hà Nội FC tiến gần hơn tới chức vô địch bởi ở trận đấu cùng ngày, TP HCM để Nam Định cầm hòa 1-1. Khoảng cách giữa 2 đội hiện là 7 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu. Chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa, Hà Nội FC sẽ lên ngôi vô địch.

Ở hai trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh vượt qua Thanh Hóa 3-1 còn SLNA đánh bại B.Bình Dương 5-1.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.