Trong nước

Quang Hải mơ về một ngày mai trọn vẹn hơn

28/01/2018, 14:08

Những chia sẻ đầy xúc động của Quang Hải, người đã lập siêu phẩm cho U23 Việt Nam sau trận chung kết.

u23.

Lời bộc bạch đầy tự hào của Quang Hải U23 Việt Nam

Sau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Nguyễn Quang Hãi cũng đã gửi gắm những lời bày tỏ đầy cảm xúc sau khi trận Chung kết U23 châu Á với Uzbekistan khép lại. 

Trên Facebook cá nhân, Quang Hải trân trọng viết: "Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam. Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người".

Đồng thời, Quang Hải cũng gửi lời tri ân tới những người đã góp phần làm nên chiến dịch U23 Việt Nam tại giải vừa qua. "Xin cảm ơn VFF, BHL cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay. Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa, xin cảm ơn", chân sút CLB Hà Nội viết.

u23.

Dòng trạng thái đầy cảm xúc của Quang Hải

Khép lại tâm thư, Quang Hải cũng như Tiến Dũng khẳng định một lần nữa tinh thần tự tôn dân tộc: "Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam".

Nguyễn Quang Hải đã có một mùa giải U23 Việt Nam đáng nhớ. Trong trận Chung kết, cú sút phạt của Quang Hải được đánh giá là một tuyệt tác.

Trong khi đó, đồng đội và đội trưởng của anh - Lương Xuân Trường vừa bật mí không thể ngủ được sau trận chung kết. Cả đội thao thức chỉ mong đến sáng nay về gặp người thân sau một giải đấu quá kịch tích và tốn nhiều sức lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.