Hậu trường sao

Quang Hải nói gì về tin đồn hẹn hò với nữ doanh nhân nóng bỏng?

18/08/2019, 07:40

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới.

img
Nguyễn Thảo Mi, bạn gái tin đồn của Quang Hải sở hữu nhan sắc nóng bỏng

Thời gian qua, thông tin về đời tư Quang Hải nhận rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Anh được đồn đoán đã chia tay bạn gái Nhật Lê sau thời gian dài gắn bó. Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở bởi cặp đôi đã bỏ trạng thái “hẹn hò” nhau trên facebook. Mới nhất, trong đám tang ông nội Quang Hải, Nhật Lê cũng không có mặt.

Song song với tin đồn chia tay Nhật Lê, Quan Hải được cho rằng đã “bắt cặp” với một chân dài khác tới từ Sài Thành - Nguyễn Thảo Mi. Thảo Mi sở hữu vẻ ngoài cực nóng bỏng và là chủ một Spa lớn tại TP.HCM. Mọi thứ từ nhan sắc, tiền bạc, quan hệ xã hội của nữ doanh nhân này đều nổi trội hơn Nhật Lê.

Trước thông tin trên, Quang Hải đã chính thức lên tiếng giải thích: “Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác”.

Tuy nhiên, việc anh chàng này không phủ nhận cũng không thừa nhận mối quan hệ với Thảo Mi khiến người hâm mộ càng có lý do để tin mối quan hệ giữa anh và Thảo Mi ở trên mức bình thường.

img

Kết quả bóng đá ngày 18/8: Real đại thắng; "Siêu dự bị" giải cứu Spurs

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.