Bóng đá

Quang Hải nói lời bất ngờ về tin đồn xuất ngoại

19/02/2020, 20:40

Tiền đạo Quang Hải tỏ ra lấp lửng về tương lai khi không phủ nhận cũng không khẳng định về việc xuất ngoại.

img
Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội

Chiều 19/2, bên lề trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dành thời gian trao đổi với giới truyền thông.

Trước những tin đồn xuất ngoại xuất hiện nhiều thời gian qua, Quang Hải tỏ ra lấp lửng: “Cá nhân tôi luôn muốn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho câu lạc bộ. Tương lai chưa thể nói trước được điều gì”.

Sau một năm thi đấu căng thẳng, cày ải ở nhiều mặt trận, Hải “con” cho rằng anh cần thêm sự điều chỉnh từ ban huấn luyện để đạt trạng thái tốt nhất cho mùa giải mới.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng bày tỏ mong muốn không bị dư luận quan tâm quá nhiều đến các vấn đề riêng tư bên ngoài sân cỏ.

“Tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất trên sân, muốn mọi người nhìn thấy Quang Hải trên sân bóng, tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến đời sống riêng tư của mình”, Quang Hải nói.

Do đang dính chấn thương cơ bắp đùi nên Quang Hải không ra sân ở trận giao hữu với Viettel. Tuy vậy, chấn thương trên không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.