Bóng đá

Quang Hải thử thách người hâm mộ trong chương trình đặc biệt

02/04/2020, 10:21

Quang Hải cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội đem thử thách tới cho người hâm mộ trong thời gian cách ly toàn xã hội.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Trong khoảng thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội, các cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Hà Nội sẽ thông qua Fanpage Strong Vietnam, Fanpage CLB bóng đá Hà Nội, trang cá nhân truyền tải các thông điệp như rửa tay như thế nào cho đúng cách, luyện tập chống đẩy, nhảy dây tại nhà…

Người hâm mộ ngoài việc được giao lưu với các cầu thủ, người hâm mộ đội bóng Thủ đô trực tiếp tương tác với đội bóng bằng việc tham gia các thử thách, đăng tải trên trang cá nhân nền tảng Facebook để có thể nhận được những phần quà như: Áo thi đấu chính hãng của CLB Hà Nội, bóng đá với chữ ký của các tuyển thủ, áo phông…

“Quang Hải rất mong các bạn sẽ tham gia các thử thách một cách nhiệt tình như Hải đã trải nghiệm. Tùy vào sức của mình, các bạn có thể quay lại các phần luyện tập và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè, hưởng ứng và tham gia.

Các thử thách đều có thể thực hiện tại nhà, tăng cường sức khỏe để phòng tránh đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các phần quà được các cầu thủ chuẩn bị kỹ hy vọng sẽ là lời động viên thiết thực nhất đến người hâm mộ trong thời gian khó khăn này”, tiền vệ Quang Hải của CLB bóng đá Hà Nội chia sẻ.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam do Tập đoàn T&T và CLB Hà Nội phối hợp thực hiện. Trong năm đầu tiên diễn ra chương trình, Strong Vietnam đã đến với 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô, gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

Trong mỗi chương trình, ban tổ chức đều cố gắng thông qua những hoạt động rất gần gũi như hát quốc ca đầu tuần, vui lễ trung thu truyền thống… để gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới với các em học sinh giữa thời đại mà những giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.