Bóng đá

Quang Hải tiếp đà hồi sinh, Hà Nội lên đỉnh V-League

03/08/2019, 21:41

Quang Hải tiếp tục lập công giúp Hà Nội đánh bại B.Bình Dương tại trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2019.

img
Quang Hải ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Tối 3/8, Hà Nội FC tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2019. Nhà ĐKVĐ chủ động tăng tốc, đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong ít phút, Văn Hậu và Văn Quyết đã cảnh báo đội khách bằng hai pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, CĐV trên sân Hàng Đẫy không phải chờ quá lâu để được ăn mừng. Phút thứ 10, thủ thành Đức Cường mắc sai lầm khi phát bóng, Omar chuyền cho Quang Hải để tiền vệ này dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, Hà Nội chơi càng hưng phấn, liên tiếp gây sức ép lên khung thành B.Bình Dương. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 32, Văn Quyết đã giúp Hà Nội nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội vẫn chiếm thế chủ động nhưng không gặp may khi Văn Đại có hai lần đưa bóng dội khung gỗ. B.Bình Dương cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khi ghi bàn rút ngắn cách biệt ở phút 72, người lập công là lão tướng Anh Đức.

Những phút cuối trận, hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng Hà Nội là bên tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đáng tiếc, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Dẫu vậy, tỉ số 2-1 cũng đủ giúp Hà Nội giành trọn 3 điểm và tạm vươn lên ngôi vị số 1 trên BXH V-League 2019 với 37 điểm, hơn TP.HCM 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Theo lịch, TP.HCM sẽ gặp đội bét bảng Sanna Khánh Hòa vào 19h tối mai (4/8).

Ở hai trận đấu còn lại diễn ra trong ngày 3/8, Sài Gòn FC đánh bại Hải Phòng 2-1 còn Quảng Nam vượt qua Thanh Hóa 3-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.