Bóng đá

Quang Hải, Văn Hậu và "trận đấu" đặc biệt trong bệnh viện

26/04/2021, 08:53

Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết giao lưu, động viên tới các trẻ em nhỏ mắc bệnh ung thư đang chữa trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

img

3 ngôi sao của CLB Hà Nội FC tham gia chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Sáng 25/4, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã diễn ra chương trình hoạt động kỷ niệm 10 năm Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng của Bộ Y Tế với sự tham gia của Quang Hải, Văn Hậu cùng đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC

3 ngôi sao của đội bóng Thủ đô đã đến giao lưu, động viên tới các em nhỏ mắc bệnh ung thư đang chữa trị tại đây.

Tại sự kiện, 3 cầu thủ đã tham gia vui chơi, tặng quà với các trẻ em đang chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo một cách rất gần gũi. Các cầu thủ và các bệnh nhi tại Trung tâm đã chơi các trò vận động cùng trái bóng tròn với đầy ắp những tiếng cười.

img

Các em nhỏ được chơi và vui cười khi tham gia các hoạt động với Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết.

Thấy được những hình ảnh vô tư, hồn nhiên và trong sáng của các em nhỏ nhưng đang phải chiến đấu với ung thư, 3 ngôi sao đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Đội trưởng Văn Quyết cảm nhận rằng: "Tôi cũng có con nhỏ, tôi thấu hiểu phần nào những gì các em và gia đình đang phải trải qua. Tôi mong các em làm sao luôn khỏe mạnh, lạc quan để vượt qua căn bệnh”

img

Đội trưởng Văn Quyết thấu hiểu được nỗi đau của các em nhỏ khi anh cũng đã là một người bố

Thông qua các hoạt động giao lưu, các cầu thủ CLB Hà Nội muốn lan tỏa thông điệp về tình yêu bóng đá, truyền cảm hứng để các em nhỏ thêm mạnh mẽ, cam đảm và tự tin để chiến thắng bệnh tật.

Quang Hải gửi gắm: “Chứng kiến những hình ảnh như thế này, tôi và đồng đội hết sức xúc động, đó là nguồn động lực để chúng tôi có thêm nhiều chiến thắng để nụ cười luôn nở trên đôi môi các em”

img

Các em nhỏ sung sướng khi chụp ảnh với ngôi sao Quang Hải.

Văn Hậu, cầu thủ quê Thái Bình cũng tâm sự: “Tôi cảm thấy may mắn khi có mặt ở đây. Nhận được sự yêu mến của các em là niềm vui và tự hào không chỉ cá nhân tôi, mà còn của CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

Các em có sức mạnh lớn. Đôi khi, tôi cũng phải nhìn vào các em để cố gắng làm tốt nhất. Chúng tôi may mắn khi có được cơ thể lành lặn để theo đuổi đam mê của mình Chúc các em luôn chiến thắng trong cuộc chiến này!"

img

Văn Hậu an ủi và động viên các em nhỏ chiến thắng bệnh tật, sống vui khỏe bên bố mẹ và gia đình.

Cũng tại chương trình, các cầu thủ đã ký tặng vào từng trái bóng làm quà kỷ niệm cho các bệnh nhi. Và trao tặng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương một món quà đặc biệt là chiếc áo có tất cả chữ ký của cầu thủ và ban huấn luyện CLB Hà Nội FC.

img

Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết trao tặng chiếc áo có chữ ký của tất cả các cầu thủ của Hà Nội FC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.