Văn hóa - Giải Trí

Quang Hùng và Quỳnh Châu công khai tình yêu ngọt ngào

03/02/2015, 07:05

Cặp đôi trong Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, Quang Hùng và Quỳnh Châu công khai hai người bị “cảm nắng” nhau.

yeu 1
Trang phục giản dị...

Được biết đến là những thí sinh xinh đẹp và tài năng trong Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, cặp đôi Quang Hùng và Quỳnh Châu càng được yêu mến và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía những khán giả từ khi hai người công khai “cảm nắng” nhau.

Hơn thế nữa, họ còn được bình chọn là Cặp đôi vàng của làng mẫu Việt Nam. Không những bù trừ cho nhau về khoảng tính cách, Quỳnh Châu và Quang Hùng còn rất hợp với nhau về quan niệm và phong cách thời trang.

Cùng ở độ tuổi trẻ trung, cả hai chọn cho mình những bộ trang phục năng động và vô cùng thoải mái. Giống với những cặp đôi khác, họ luôn chọn cho mình những bộ trang phục có họa tiết hoặc màu sắc giống nhau để diện cùng nhau lúc dạo phố.

Tuy nhiên, với những bộ trang phục đơn giản là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ như áo sơ mi, áo thun, quần jeans dành cho phái nam hoặc váy chữ A,  áo sơ mi cách điệu, đầm dành cho nữ, Quang Hùng và Quỳnh Châu luôn thu hút ánh nhìn bởi phong cách cặp đôi ngọt ngào nhưng đầy cá tính.

Đây là những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi sánh bước bên nhau sau Vietnan’s Next Top Model 2014 không những chứng minh được phong cách chuyên nghiệp khi tạo dáng mà còn chứng minh được tình cảm của họ vẫn đang rất tốt đẹp.

Ngoài phong cách thời trang, họ còn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Trong khi Quỳnh Châu có riêng cho mình nụ cười sáng, cùng tính cách gần gũi tạo sự dễ chịu và dễ dàng gây ấn tượng với những người xung quanh thì Quang Hùng lại có gương mặt mẫu nam lạnh lùng nhưng thu hút mọi ánh nhìn bởi tính cách hiền lành, nụ cười đẹp và sự thân thiện. 

yeu 3
Tình tứ bên nhau 

Sau khi Quang Hùng đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Quỳnh Châu gặp không ít áp lực khi là bạn gái của Quán quân. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, Quỳnh Châu vui vẻ chia sẻ danh hiệu Quán quân mà Quang Hùng gặt hái được trong chương trình là do sự cố gắng và rất nhiều nỗ lực của Quang Hùng, chắc hẳn sẽ giúp anh rất nhiều trong con đường phát triển. 

Sắp tới, cả hai sẽ ít có thời gian bên nhau do lịch trình khá dày đặc do công ty quản lý đào tạo sắp xếp. Nhưng, họ vẫn không quên dành những khoảng thời gian để hỏi thăm và động viên nhau trên con đường sự nghiệp trong tương lai.                                                                                                       

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.