Showbiz

Quang Lê bật khóc trên ghế nóng khi nhắc về quá khứ

09/06/2017, 14:13

Quang Lê bật khóc chia sẻ, trong quá khứ, anh muốn xin hát mà nhiều người không cho.

Quang Lê

Quang Lê bật khóc chia sẻ, trong quá khứ, anh muốn xin hát mà nhiều người không cho.

Tập bán kết chương trình "Thần tượng bolero 2017" lên sóng tối 9/6 đã tìm ra top 4 bước vào vòng chung kết. Đó là Hellen Thủy (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân (đội Lệ Quyên), Phương Liên (đội Ngọc Sơn) và Hoàng Ngọc Sơn (đội Quang Lê). Trong đêm bán kết, khi buộc phải lựa chọn một thí sinh đi tiếp, Quang Lê đã bật khóc khi nhớ lại quá khứ của mình.

Sau những phần thi của các thí sinh, mỗi huấn luyện viên phải cân nhắc để chọn ra người bước vào vòng chung kết, đối đầu với thí sinh các đội còn lại. Trong đội Quang Lê là hai thí sinh Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn. Quang Lê cho biết, khi gần hai thí sinh, anh rất nhớ thời xưa của mình.

"Hôm nay các em máy mắn hơn anh rất nhiều. Các em có sân khấu để hát. Thời mà anh mê hát, anh xin người ta cũng không cho anh hát nữa", giọng ca của "Về đâu mái tóc người thương" bật khóc.

Nam ca sĩ hứa, mọt trong hai thí sinh dù có đi tiếp hay dừng lại, anh sẽ đứng sau lưng và bao bọc cho thí sinh đó đến khi người đó tỏa sáng. Kết quả, Quang Lê lựa chọn thí sinh Ngọc Sơn là người đi tiếp cùng mình.

Quang Lê từng chia sẻ, thời gian mới chập chững bước vào nghề ca hát, anh thường phải đi nài nỉ bầu show để xin được hát vì quá đam mê. Nhưng thời đó, anh chỉ được sắp xếp lên hát ở cuối chương trình, khi khán giả đã về vãn và có khi chỉ còn 60 – 70 người. Dần dần, cứ sau mỗi lần như vậy, anh nhận được sự tin tưởng tử ban tổ chức và sau đó, những lời mời đi hát đầu tiên cũng xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.