Showbiz

Quang Lê - Hà Hồ: Cặp đôi thị phi nhất năm 2015

31/01/2016, 10:17

2015 là năm thị phi của Hà Hồ, Quang Lê từ chuyện tình ái cho đến màn biểu diễn phản cảm, công việc.

ha ho quang le baogiaothong.vn
Quang Lê - Hà Hồ được xem là ông hoàng, bà chúa thị phi năm 2015

Hồ Ngọc Hà và Quang Lê là một trong 2 nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt. Trong năm 2015, có thể nói là năm thị phi của Hà Hồ, Quang Lê từ chuyện tình ái cho đến màn biểu diễn phản cảm, công việc.

Hà Hồ: Bà chúa thị phi

Giữa tháng 5/2015, khi tin đồn Hà Hồ và Cường đô la “đường ai nấy đi” chưa rõ ràng, Hà Hồ bị bủa vây hàng loạt scandal tình ái với đại gia đã có vợ con. Hình ảnh Hồ Hà và vị đại gia khóa môi ngay tại một quán bar nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh đã làm dư luận nổi sóng. Vợ của đại gia này sau đó cũng "cảnh cáo" người đẹp trên trang cá nhân như một cách khẳng định về chuyện giữa Hà Hồ - K.Nam Phi là có thật.

Loạt scandal này khiến tên tuổi Hà Hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng thậm chí cô còn bị tẩy chay, bị mất hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng trước những lời đồn thổi này, cô tiếp tục giữ im lặng khiến công chúng ngày càng tò mò.

ha ho 3
Hà Hồ và scandal chấn động showbiz với đại gia kim cương

Vào tháng 7/2015, Hồ Ngọc Hà cũng gây tranh cãi vì màn vũ đạo cho bản mix "Xin hãy thứ tha" được cô biểu diễn tại một quán bar ở nước ngoài. Nhiều người chỉ trích các động tác xoạc chân, trườn bò và ưỡn người của Hà Hồ là không phù hợp với việc trình diễn trên sân khấu quần chúng.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 tháng 9/2015, Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn sôi động ca khúc What is love với màn "trồng cây chuối" ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã bị một số khán giả chỉ trích rằng trang phục quá ngắn, gây phản cảm với người xem truyền hình nhiều lứa tuổi.

Bên cạnh đó, Hà Hồ còn dính vào ồn ào với fan Mỹ Tâm khi bị các fan Họa mi tóc nâu để biển đen im lặng.

Tháng 10/2015, lại xuất hiện clip Hà Hồ được đại gia bế lên xe, cùng bức ảnh Hồ Ngọc Hà cùng người yêu đại gia đi du lịch nước ngoài. Một lần nữa Hà Hồ lại bị dư luận ném đá, dày vò với hàng loạt các từ miệt thị. Hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay sau đó, Hà Hồ bị dân mạng bóc mẽ khi khoe lên trang cá nhân món bánh dát vàng đắt đỏ. Dân mạng cho biết chiếc bánh dát vàng chẳng có gì xa lạ và giá cũng chỉ có khoảng 100.000 đồng.

Tháng 12/2015, Hồ Ngọc Hà "gây bão" khi diện trang phục xuyên thấu khoe trọn cơ thể tuyệt đẹp của mình đi chấm thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Bộ cánh của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng gợi nhớ đến những trường hợp "mặc như không mặc" trước đó của các mỹ nhân Vbiz như Angela Phương Trinh, Hồng Quế... Nhiều ý kiến chỉ trích tiếp tục được ném về phía Hà Hồ.

Ngay sau đó, trong lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tổ chức tại Quảng Bình Hà Hồ đã bị cư dân mạng ném đá khi phá nát ca khúc Quảng Bình quê ta ơi!.

Trong phần trình diễn ca khúc này, Hồ Ngọc Hà đã gửi tới khán giả một phong cách trình diễn mới. Tuy nhiên ngay sau khi ca khúc này được thể hiện, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Không ít người cho rằng bản phối mới cùng chất giọng khàn, yếu của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không phù hợp khi thể hiện một ca khúc đầy tình cảm về quê hương, đất nước.

Quang Lê: Ông hoàng scandal

Năm 2015, cái tên Quang Lê liên tục “gây bão” trên mặt báo với hàng loạt scandal. Tháng 3/ 2015, xuất hiện tin đồn cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi bất hòa từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng Quang Lê lợi dụng, vắt kiệt sức lao động của Phương Mỹ Chi khiến cô bé có nguy cơ mất giọng khiến gia đình Phương Mỹ Chi bức xúc, dừng hợp đồng với Quang Lê.

Cuối tháng 4/2015, trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ hải ngoại chở con gái nuôi bằng xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Dù bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của hai "cha con" cô bé dân ca nhưng lại vấp phải nhiều tranh cãi khi giọng ca Đập vỡ cây đàn lại không đội nón bảo hiểm dù đi xe máy. Đông đảo ý kiến của cộng đồng mạng đã chỉ trích Quang Lê đã không chấp hành luật lệ giao thông.

Quang Le
Quang Lê bị Mr Đàm vạch mặt chơi bẩn

Tháng 7/2015, Quang Lê đã bất ngờ bị nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn" trên trang cá nhân khi cướp gà của mình. Sự việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận. Hàng loạt các ông bầu, ca sĩ lên tiếng vạch trần Quang Lê.

Sau vụ lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lại tiếp tục được nhắc đến khi ngồi lên mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân. Phần đông dư luận chỉ trích hành động này của giọng ca gốc Huế là thiếu văn hóa, thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Tháng 8/2015, cái tên Quang Lê tiếp tục “gây bão” trên mặt báo sau khi Phương Mỹ Chi trả lời phỏng vấn khiến người đọc nghĩ rằng anh đã dạy cô con gái nuôi này cách giả tạo trên sân khấu để lấy lòng khán giả. Ngay sau đó, một bộ phận khán giả trên các diễn đàn về ngôi sao cho rằng, Quang Lê không tốt khi dạy Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu.

Ngay sau sự việc, Quang Lê lên báo công bố rằng sẽ biến mất khỏi showbiz Việt trở về Mỹ một thời gian để nghỉ ngơi và tịnh tâm suy nghĩ. Thế nhưng lời nói và hành động của Quang Lê lại không đồng hành với nhau. Nói rút lui khỏi làng giải trí Việt, nửa tháng sau người ta thấy Quang Lê rục rịch ngày trở lại trong một show âm nhạc tại Hà Nội. Một lần nữa, Quang Lê lại bị dư luận ném đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.