Showbiz

Quang Lê lận đận chuyện tình duyên

23/07/2017, 16:09

Trước khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê từng có hai cuộc tình nhưng đều đổ vỡ.

4

Trước khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê từng có hai cuộc tình nhưng đều đổ vỡ.

Những ngày qua, cuộc chia tay của ca sĩ Quang LêThanh Bi trở thành đề tài gây bàn tán của cộng đồng mạng. Bắt nguồn từ phát ngôn "chia tay nhưng vẫn có thể ngủ với nhau" của nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn".

Quang Lê và Thanh Bi yêu nhau 2 năm. Thanh Bi kém Quang Lê 14 tuổi nên cuộc tình của họ khiến dư luận nghi ngờ chỉ là chiêu trò cặp với nhau để đánh bóng bên tuổi. Ngày 20/7, Quang Lê xác nhận đã chia tay với Thanh Bi từ 4 tháng trước và cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Nguyên nhân chia tay được giọng ca của "Đập vỡ cây đàn" giải thích do anh không muốn cưới người trong showbiz. Thanh Bi cũng đang muốn phát triển sự nghiệp của mình và chưa muốn lập gia đình quá sớm.

Cũng từ đây, những câu chuyện tình trong quá khứ của Quang Lê cũng bị đào xới lại.

Quang Lê từng lập gia đình năm 2000 với một người không hoạt động trong làng giải trí và có một gia đình giàu "nứt đố đổ vách" ở một thành phố lớn. Tuy nhiên, Quang Lê không tiết lộ danh tính của người này vì anh không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc hiện tại của vợ cũ. 

Theo Quang Lê, cuộc tình này là do 2 bên gia đình mai mối, bản thân anh chỉ tìm hiểu sơ qua. Bởi thời điểm đó, anh đang ấp ủ đam mê làm ca sĩ và chỉ muốn đem tiếng hát đến với nhiều người. Cuộc hôn nhân đầu tiên năm 21 tuổi của Quang Lê kéo dài hơn 1 năm rồi ly hôn. Anh quyết định rời Việt Nam sang hải ngoại để thực hiện đam mê và chưa đầy 1 năm sau, anh nghe tin vợ cũ đã tái giá. 

600x800

Quang Lê chia tay Thanh Bi gây nên nhiều ồn ào trong phát ngôn.

Cũng vì cuộc hôn nhân tan vỡ này, nam ca sĩ lo lắng chuyện trăm năm và chưa muốn kết hôn. Nhưng với Quang Lê, mối tình khiến anh tiếc nuối nhất là cuộc tình với hoa hậu Linda Vi Trâm. Theo lời Quang Lê, anh và Hoa hậu Linda Vi Trâm từng có thời gian yêu đương rất mặn nồng, dù ở xa nhau nhưng Vi Trâm thường xuyên bay qua bay lại để thăm Quang Lê.

Một lần, vì thấy người yêu nói chuyện điện thoại thân mật với người khác giới và thấy trong điện thoại của cô có những tin nhắn "hơi nhạy cảm", Quang Lê đã nổi nóng và đuổi Linda Vi Trâm Nguyễn ra khỏi nhà. Sau đó, Vi Trâm đã gọi điện khóc lóc, giải thích mọi chuyện. Nhưng Quang Lê đã bỏ ngoài tai tất cả vì không thích một người đàn bà đã có người yêu nhưng vẫn nói chuyện lả lơi với người đàn ông khác.

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể", Quang Lê từng khẳng định, nếu được quay lại thì anh sẽ không hành xử như vậy. 

 Nguồn video: Zing 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.