Showbiz

Quang Lê tổ chức Live show Hát trên quê hương 4

22/04/2015, 06:40

Live show Hát trên quê hương 4 của Quang Lê sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

DSC_7544
Những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của Quang Lê cùng hai người con nuôi là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân trước giờ G

Quang Lê cho biết lý do anh về Việt Nam sinh sống và làm việc nhiều vì muốn được công nhận trên cả đất nước chứ không chỉ một cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Nhân dịp chuẩn bị cho live show sắp tới, chàng ca sĩ của “Đôi mắt người xưa”, “Về đâu mái tóc người thương” đã không ngần ngại chia sẻ những bí mật, quan điểm và phong cách sống mà trước giờ ít người biết

Đời tư và đặc biệt là cuộc sống tình cảm của Quang Lê luôn là dấu hỏi của công chúng. Không biết anh có cuộc tình nào đặc biệt không?

Có lẽ ít người biết Quang Lê đã từng kết hơn năm 21 tuổi nhưng mối lương duyên đã sớm tàn vì lúc đó nam ca sĩ mới bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật. Lê có nói với cô ấy ráng chờ Lê một thời gian nữa nhé vì bạn biết đấy, nghệ sĩ thường không chia sẻ chuyện đời tư và nhất là nghệ sĩ trẻ còn nhiều chông gai. Người con gái ấy ở Việt Nam không thể chờ được Quang Lê nên đã đi bước nữa.

Bây giờ hai người vẫn còn liên hệ thỉnh thoảng qua email và Lê biết cô ấy cũng đứng đâu đó ở góc khuất nghe Lê trong một vài chương trình. Giờ cô ấy cũng đã có gia đình, con cái và rất hạnh phúc, Lê cũng mừng cho cô. Về phía mình, Lê cũng dự định năm nay hoặc năm tới sẽ ổn định cuộc sống để sinh con vì tuổi không còn trẻ nữa.

Nghe như vẻ là anh đang có một bóng hồng nào rồi phải không? Cô ấy như thế nào đây?

Lúc nào Lê cũng trong tình trang “thương nhớ” hết vì không yêu sao có cảm xúc mà hát được đây. Nói chung hiện tại mình đang được quyền lựa chọn, có thể yêu một lúc vài ba cô nên cứ tranh thủ đi. Ai cũng vậy thôi vì chưa lập gia đình nên được phép lựa chọn còn khi đã lựa chọn rồi thì lúc đó lại là chuyện khác.

Giống như bất cứ người đàn ông nào, Lê thích những người phụ nữ đẹp và dịu dàng, truyền thống giống như dòng nhạc mà Lê theo đuổi. Lê không thích người trong showbiz. Bởi cuộc sống mình đã nhiều thị phi rồi thì cần một bến bờ bình lặng hơn.

Có phải vì trong nghề, quá hiểu “chuyện” nên anh không yên tâm với những nữ nghệ sĩ?

Không phải vì vậy mà Lê có ý chê những người phụ nữ của showbiz. Bạn thấy Minh Tuyết gợi cảm, nhìn cổ mà muốn ôm trọn hay Như Loan quyến rũ, xinh đẹp và họ nhận được vô số những lời tỏ tình, mời mọc. Thế nhưng Lê biết sau sân khấu họ là những con người đàng hoàng cực kỳ. Họ không chấp nhận bất cứ một sự đổi trác nào.

Vậy anh có thể tiết lộ thêm một chút về người phụ nữ của mình được không?

Thực ra Quang Lê đã dấn thân vào showbiz khá lâu rồi, đến 1 lúc Lê cần có sự ổn định hơn và đã nghiêng sang lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Không nhất định phải cưới xin mới là yên ổn mà chỉ cần ở cạnh người đó, Lê cảm thấy hạnh phúc vậy là đủ. Đôi khi Lê cũng giỡn với mọi người chắc con của Quang Lê cũng đã lớn. Mà thôi, Lê muốn khán giả cứ tiếp tục thắc mắc vì Lê thích ăn bánh hỏi mà.

Nghệ sĩ thường khá chăm chút vẻ bề ngoài nhưng có vẻ anh đang không kiểm soát được cân nặng?

Sở thích của Lê là ăn uống nên nhanh mập lắm. Có lần đi diễn về đói quá, Lê mua 1 đĩa salad nhưng vẫn mua thêm 5 cặp cánh gà chiên. Về nhà bày ra 2 đĩa và sau vài phút đấu tranh, cuối cùng Lê cũng chọn đĩa cánh già. Lê luôn bị cân nặng ám ảnh cho đến khi Lê gặp một người, họ nói: Bao tử anh không phải cái thùng rác, phải chọn kỹ lưỡng đồ ăn. Thế là Lê từ từ tập cho mình thói quen kiểm soát tất cả những gì mình ăn vào. Thịt gà không mỡ, cá hay tối đói bụng quá sẽ làm ly yaourt, rất tốt cho bao tử.

Lê làm được 2 tháng rồi và cho đến nay khi mọi người gặp lại đều nói nhìn Lê gầy đi. Như bộ vest này Lê mua cách đây 2 tháng mặc không vừa mà nay bạn nhìn xem. Ngoài khẩu phần ăn, Lê cũng rất quan trọng đến nước uống. Nước lọc và trà và 2 thức uống khoái khẩu của Lê. Thực ra trước đây Lê không thích lắm vì nó hơi nhạt, nhưng vì yếu tố sức khoẻ và vóc dáng, Lê được mọi người khuyên nên uống trà mỗi ngày. Tập dần thành quen nên mỗi lần về Việt Nam là Lê vào quán trà quen thưởng thức các loại trà luôn mà đặc biệt là trà hoa hồng. 

Không chỉ bản thân mà hình như anh đang tập thói quen này cho cả Phương Mỹ Chi và Huyền Trân?

 Không phải tập mà hôm nay Lê tranh thủ dẫn hai con nuôi đi xả hơi chuẩn bị cho live show sắp tới. Vì ở đây không gian xanh mát, rộng rãi và cũng rất nghệ thuật nữa nên chắc chắn 2 bé sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái. Hai bé không uống trà giống Lê mà chỉ thích ăn ké bánh của Lê trong Set trà chiều La Vie En Rose này.

Cũng sắp đến live show rồi, anh có thể bật mí về những điểm đặc biệt ở Hát trên quê hương lần thứ 4 này?

 Đêm nhạc có chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Phi Nhung, Tuấn Anh. Cùng những nghệ sỹ đang “hot” trong nước như: Duy Mạnh, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Hà Vân, Trần Quang Đại, Lưu Ngọc Hà và “cây hài” Trường Giang. Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch và Anh Quân. Đặc biệt chương trình này Lê đặc biệt bán giá ưu đãi cho sinh viên. Giảm 20% trên giá vé 300.000đ tại các khu vực khán đài cho các bạn mang thẻ sinh viên tới.

Sau live show, anh có kế hoạch gì mới?

Lê sẽ phát hành album "Em đi trên cỏ non" của Phương Mỹ Chi. Album xịn với giá như đĩa lậu. Thực ra Lê muốn cho mọi người tập thói quen sử dụng băng gốc. Hiện nay băng gốc bình thường khá đắt, khoảng hơn 100.000 đồng nên có thể mọi người còn e dè. Do đó, album mới của Phương Mỹ Chi lần này, Lê định bán với giá rất rẻ, chỉ hơn đĩa lậu chút xíu. Lê vẫn đang cân nhắc về giá đĩa có thể là 35.000 đồng hay 40.000 đồng. Mọi người cho Lê ý kiến nhé. Giá nào mọi người có thể mua?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.